ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์คำพูดสร้างปัญหา จันทร์ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน อังคารการเงินรั่วไหล ผู้ใหญ่เจ้านายสร้างปัญหา พุธเสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก พฤหัสฯ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ศุกร์เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี ส่วนเสาร์การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาพลิกผัน เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต แต่ระวังคำพูดสร้างปัญหา ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรพอไหว แต่อาจไม่ได้กำไรมากอย่างที่คิด เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน เปิดกิจการจะขาดทุน ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรั่วไหล ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เดินทางไกลได้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด คาดหวังกับชีวิตมากยิ่งปวดหัว คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว หลายคนต้องเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ความรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญ แต่การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image