เช็คดวง 12 ราศี วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560

แฟ้มภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานที่รับผิดชอบอยู่จะทำให้เครียดหนักขึ้น ไม่ได้รับความสำเร็จที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลใดๆ ศัตรูเก่าจะมอบอำนาจและนโยบายให้ศัตรูใหม่เผชิญหน้ากับท่านต่อไป ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรม ไม่ต้องดิ้นรนให้เกินพอดี ก็มีความสุขพอไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะสำเร็จประโยชน์ทางด้านการเงิน ทำอะไรก็สำเร็จ บุคคลที่มีเกียรติและฐานะดีจะช่วยท่านเต็มที่ จะมีความกล้าคิดกล้าทำโดยไม่คำนึงถึงว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ไม่สนใจ จิตใจกว้างขวางพร้อมที่จะเห็นใจช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกยากได้เสมอ โอกาสเล่นหุ้นเล่นหวยทั้งบนดินและใต้ดินก็ยังแจ่มใส

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีงานมั่นคงอยู่แล้วก็ตาม ยังคิดจะสร้างใหม่ตามรสนิยมอุดมคติ ด้วยงานที่ทำอยู่ยังไม่เต็มมือ ท่านจะตัดสินใจอย่างฉับพลันและเด็ดเดี่ยว ไม่พอใจใครขึ้นมาเป็นใช้กำลังตัดสินทันที ถ้ามีอาวุธร้ายแรงจะใช้โดยไม่คำนึงถึงประมวลกฎหมายคดีอาญาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คนโสดจะเอาใจคนรักจนตัวเองวุ่นวายหนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้งานค่อนข้างหนักและมีความรับผิดชอบมากขึ้น จะเคร่งครัดกับลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชามากนักยังไม่ได้ ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาของท่าน ยังไม่ควรเสี่ยงลงทุนในเรื่องใดๆ แม้จะไม่ใช้ทุนมากนักก็ตาม อุปสรรคหรือศัตรูแม้จะไม่ปรากฏตัวชัดเจน ก็ยังประมาทหรือวางใจไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีโชคในการฟื้นฟูเรื่องที่คนทั่วๆ ไปรู้สึกเซ็งๆ ไปแล้วให้กลับมาตื่นเต้นสนใจได้อีก แต่ในการค้นคว้าหาความรู้ลึกลับและการต่อสู้คดีความยังเป็นปัญหาเหมือนเส้นผมบังภูเขา เดินทางไม่ราบรื่น ท่านจะเป็นผู้สำเร็จในการบริหารการเงินหรือมีภาระหน้าที่ที่ จะแก้ปัญหาเรื่องรายได้รายจ่ายของส่วนรวม มีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจที่ท่านกำลังทำอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะสำเร็จสมประสงค์ ถึงอย่างไรก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถเข้าแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ งานที่ทำอยู่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าของ หรือสมาคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่เปลี่ยนกรรมการ อาจจะต้องทำตัวให้ห่างสังคมไปบ้าง ผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดจะเฉยเมย หรือไม่ดูดำดูดีกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ไม่มีอิสระสมบูรณ์ในการดำเนินชีวิต ถ้ามีสิ่งผิดพลาดไปบ้างก็ไม่ควรนึกเสียใจ ระยะนี้ท่านไม่ควรฝันให้กว้างหรือไกลเกินไป ถ้าใช้ความคิดให้แคบเข้าก็ไม่หลงงมงายไปหลายเรื่อง การทำงานไม่ว่าท่านจะทำอะไรควรมีสติอยู่กับตัว คนรักจะขัดใจ หรือไม่ยอมทำอะไรที่ท่านต้องการให้ทำ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมีโอกาสได้ปล่อยวางภาระอันหนักที่แบกไว้เต็มบ่า จิตใจสบายคลายเครียด มักจะได้รับการสนับสนุนทางด้านการเงินจากผู้อาวุโสหรือผู้บังคับบัญชา อันจะช่วยให้การติดขัดทางด้านการเงินคลายตัวลงไปบ้าง ถึงกระนั้นด้านการเงินก็ยังเป็นปัญหาอยู่ตลอด ต้องพยายามลดรายจ่ายลงไปให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะต้องเป็นผู้แก้ปัญหาทุกเรื่อง ระยะนี้ไม่ว่าจะทำเรื่องอะไรก็มักจะทำให้สำเร็จได้ยาก จะรู้สึกว่าช่วงเวลาในวันนี้ผ่านไปอย่างล่าช้า ไม่มีอะไรที่รวดเร็วทันใจเลย ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเพราะอยากจะทำอะไรให้ได้อย่างใจ มีโทสะร้ายกับคู่ครองและหุ้นส่วนได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความกระปรี้กระเปร่าคึกคักขึ้น แม้อุปกรณ์และเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อมก็ตาม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพหน้าใหม่ที่ทยอยกันมาแสดงตัวให้ท่านได้รู้จัก ท่านคงจะได้รับผลประโยชน์ มีแต่สิ่งที่ดีงามตามอัตภาพ จะมีโชคดีในการลงทุนที่มีอัตราเสี่ยงพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะอดทน สามารถอดทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายด้วยดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง จะใกล้ชิดเห็นผลงานของพวกเราก็ไม่พูดยกย่อง ตัวท่านเองก็ไม่อยากได้ใคร่ดีอะไรทั้งสิ้น ทำตัวให้ใกล้ชิดกับลูกน้องและทำงานให้หนักเข้าไว้ ยังไม่ควรตอบรับเงื่อนไขสัญญาใดๆ ถ้าท่านตกลงใจไปแล้ว ก็ยากที่จะทำให้สำเร็จได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อย หน้าที่การงานมีช่องทางที่จะหาผลประโยชน์ได้ง่ายขึ้น ถ้ามีเรื่องที่ต้องเจรจาหรือทำความตกลงในเรื่องที่ต้องการความสำเร็จ ต้องเร่งรีบเจรจาให้สำเร็จเสร็จสิ้นในวันนี้ เรื่องธุรกิจหรือการลงทุนกำลังไปได้สวย กับคนรักหรือคู่ครองไว้เนื้อเชื่อใจกันได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image