นาทีโจรสุดแสบ!! ขี่จยย.ฉกยกแผง”ลอตเตอรี่”กว่า500ฉบับ ขณะพ่อค้าเผลอ(คลิป)

คนร้ายซิ่งจยย.ฉกแผงลอตเตอรี่กว่า 500 ฉบับหนีลอยนวล คาดแอบซุ่มอาศัยจังหวะทีเผลอก่อนลงมือคนเดียวอย่างรวดเร็ว ไม่หวั่นเกรงแม้อยู่ในย่านเศรษฐกิจกลางเมืองกาฬสินธุ์ ด้านเจ้าของแผงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำจับคนร้าย

เป็นเหตุการณ์บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดขายลอตเตอรี่ของนายประวิทย์ ร่มไทรทอง อายุ 50 ปี พ่อค้าขายล๊อตเตอรี่ หลังถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาฉกยกแผงลอตเตอรี่ไปทั้งหมด โดยอาศัยจังหวะทีเผลอเพียงเสี้ยวนาทีระยะห่างไม่ถึง 30 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายขโมยแผงลอตเตอรี่ จึงนำกำลัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

โดยนายประวิทย์ ร่มไทรทอง อายุ 58 ปี พ่อค้าขายล๊อตเตอรี่ ได้นำภาพวงจรปิดจากของธนาคารและบริเวณใกล้เคียงมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามคนร้ายและนำลอตเตอรี่กลับคืนมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายนั้นเป็นชายไทยอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว ขับรถจักรยานยนต์สีดำยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถวนมาหลายรอบและเมื่อสบโอกาสว่าไม่มีคนอยู่บริเวณแผงล๊อตเตอรี่ได้ลงมาจากจักรยานยนต์ยกแผงลอตเตอรี่ที่วางอยู่บนโต๊ะแล้วขับรถหลบหนีไปทั้ง ๆ ที่เป็นเวลากลางวันและมีคนค่อนข้างผลุกผล่าน

Advertisement

ทั้งนี้นายประวิทย์ ร่มไทรทอง อายุ 58 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นว่า ปกติตนได้มาวางโต๊ะตั้งแผงขายตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงเย็นมาเป็นประจำหลายปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหได้เดินไปทำธุระข้างธนาคารโดยได้ปล่อยแผงลอตเตอรี่ทิ้งไว้เพราะคิดว่าไปไม่นาน และไม่เคยเหตุการณ์ใด ๆ มาก่อน อีกทั้งยังมีคนอยู่รอบ ๆ จำนวนมาก แต่หลังจากที่กลับมาก็ถึงกับตกใจเมื่อพบว่าแผงลอตเตอรี่ของตนซึ่งภายในแผงมีลอตเตอรี่เกือบ 500 ฉบับ ถูกคนร้ายขโมยหายไปจนหมดเกลี้ยง โดยยกทั้งแผงหายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบเพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดี และขอให้นำเอาลอตเตอรี่กลับคืนมา

โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายจะทำการดักซุ่มอยู่พักใหญ่ เมื่อพอสบโอกาสพ่อค้าขายลอตเตอรี่เผลอก็ได้ขับรถเข้ามาบริเวณข้างธนาคารจากนั้นก็ยกเอาลอตเตอรี่ทั้งแผงแล้วรีบหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะให้ผู้เสียหายไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาหมายเลขทะเบียนรถ พร้อมจะตรวจสอบเลขลอตเตอรี่ที่นำมาขายทั้งหมดเพื่อตรวจสอบตามแผงในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image