‘ราชบุรี’ไล่เจ๊า’กิเลน’สุดมัน1-1 ‘มังกรไฟ’เฉือนไทยฮอนด้า3-2

การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” นัดที่ 10 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 22 เมษายน ไฮไลท์อยู่ที่มิตรผล สเตเดียม เจ้าถิ่น “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง ซึ่งรักษาสถิติยังไม่แพ้ใครในบ้านในฤดูกาลนี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้

เกมครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายต่างเล่นกันได้อย่างสูสี ผลัดกันรุกรับอย่างต่อเนื่อง แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 จากนั้นครึ่งหลังเมืองทองได้ประตูออกนำจากฟรีคิกของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ในนาทีที่ 84 แต่ช่วงนาทีที่ 90 มาร์เซล โจซัว เอสซอมเบ้ จะตีเสมอให้เจ้าถิ่น จบเกมเสมอกันไป 1-1

ด้าน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เปิดสนามบุณยะจินดี รับการมาเยือนของ “พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี โดยเป็นเจ้าบ้านนำก่อน 2-0 จาก วิชาญ นันทะศรี นาทีที่ 45 กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว นาทีที่ 63 ทีมเยือนไล่มา 1-2 จากสิทธิโชค กันหนู นาทีที่ 78 ก่อนที่มิชาเอล เอ็นดรี้ จะยิงให้บีอีซีหนีห่างอีกครั้งในนาทีที่ 86 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พิเศษสุทธิ์ อิสระวงศ์ ยิงให้ไทยฮอนด้าไล่มา แต่ไม่ทัน จบเกมบีอีซีเอาชนะไปได้ 3-2

Advertisement

ขณะที่ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เฉือนชนะ “เทพอินทรี”อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-0 โดยได้ประตูชัยจากอาเรียล โรดริเกซ นาทีที่ 31

ผลคู่อื่น “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เสมอ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี 0-0 ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ ซุปเปอร์พาวเวอร์ 1-0

ส่วนผล “โตโยต้า ลีกคัพ 2017” รอบเพลย์ออฟ บีทียู แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2 พีที ประจวบ ชนะ กระบี่ เอฟซี 1-0 ปตท.ระยอง ชนะ บีบีซียู 1-0 ลำพูน วอริเออร์ ชนะ สมุทรสงคราม 2-0 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ชนะ เกษตรศาสตร์ 2-1 / ฟุตบอลที4 โซนภาคใต้ ปัตตานี ชนะ สตูล 2-0

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image