ดราม่าเจ้าตูบ! แห่แชร์รูปลงเล่นน้ำสระเดียวกับคน รีสอร์ทแจง ยันให้เล่นได้!

วันนี้ (23 เมษายน) โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ จากเพจ Social Hunter ซึ่งมีคนกดไลค์กว่า 3.4 แสนคน เป็นภาพสุนัขลงเล่นน้ำกับคน ในโรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนเกาะช้าง จ.ตราด โดยเพจดังกล่าวตั้งคำถามว่า หมาพี่พี่รักครัชแต่คนอื่นไม่ได้รักหมาพี่ทุกคน สระน้ำส่วนรวมครัช ไม่ใช่พี่มาสร้างทิ้งไว้ที่จะทำอะไรก็ได้ !! #จะไม่ไปจนกว่ารีสอร์ทจะเปลี่ยนน้ำในสระแล้วทำความสะอาดใหม่ทั้งหมด!!!! ทั้งนี้ หลังเพจแชร์ข้อมูลดังกล่าวแล้ว มีผู้ใช้เฟสบุ๊กเข้าไปอธิบาย ระบุว่า เป็นโรงแรมที่อนุญาติให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมไปพักได้ ทั้งยังมีการโพสต์ข้อความการสอบถามทางข้อความกับโรงแรม ยืนยันว่า อนุญาตให้ลงเล่นน้ำได้ แต่ต้องไม่รบกวนคนอื่น ก่อนมีการ แก้ไขโพสต์ หลังได้รับข้อมูลเพิ่ม ระบุว่า “ถ้าหากทางรีสอร์ทเค้าอนุญาติให้เอาหมาลงเล่นได้ ก็แนะนำใครแพ้น้ำลายแพ้ขนหมา ไม่ควรไปเด็ดขาด!!!”

ขณะที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กบางส่วนเข้าไปชี้แจง ยืนยันว่าเป็นรีสอร์ทที่คนสามารถพักกับสุนัขได้ “เค้าทำรีสอร์ทไว้ให้คนและหมาเข้าพักร่วมกันได้ และใช้เวลาที่เข้าพักสันทนาการร่วมกันได้ ถ้าคุณรังเกียจคุณก็ไปหาพักที่อื่นที่ไม่ใช่ที่นีได้ค่ะ ใช้เหตุผลคุยกันนะคะ คุยกันดีๆ” ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ระบุ

ด้านรีสอร์ทดังกล่าว โพสต์ข้อความตอบในคอมเม้นท์ ระบุว่า รีสอร์ทดังกล่าวเป็นรีสอร์ทสำหรับคนรักสุนัข สุนัขสามารถว่ายน้ำเล่นได้ แต่อย่ารบกวนผู้อื่น ซึ่งในกรณีนี้อยู่เป็นลุกค้ารายเดียวเท่านั้น

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image