เพื่อภรรยา! ‘ป๋อ’ เซอร์ไพรส์หวานวันเกิด ‘เอ๋’ จัดเต็มทั้งดอกไม้ เค้ก และกุ้งเผาตัวโต!

เรียกว่ามีความสุขสุดๆ เมื่อ ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดปีที่ 37 ของภรรยา เอ๋ – พรทิพย์ ด้วยการร่วมมือกับครอบครัว จัดปาร์ตี้ฉลองภายในสวนที่บ้านของเขา ซึ่งงานนี้ป๋อจัดหนัดจัดเต็มตั้งแต่หลอกให้เอ๋น้อยใจ หาเรื่องให้โกรธ แถมยังทำเป็นไม่สนใจวันเกิดของภรรยาอีก โดยที่เขาและเพื่อนๆ ก็แอบเตรียมงานวันเกิดที่มีทั้งลูกโป่งสวยๆ มาประดับสร้างบรรยากาศ ดอกไม้ช่องามสีหวาน รวมทั้งเค้กก้อนโตเพื่อมอบให้เธออย่างลับๆ โดยไม่ให้เอ๋รู้ตัว

และเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผน เมื่อถึงวันเกิดของเอ๋ซึ่งตรงกับเมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ป๋อจึงดำเนินการเซอร์ไพรส์ ด้วยการให้เพื่อนๆ ถือลูกโป่งมายืนร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์อยู่หน้าบ้านทันทีที่เอ๋ลงจากรถ หลังจากนั้นเขาก็ถือเค้กและดอกไม้ที่เตรียมไว้มาให้ภรรยา รวมถึงกุ้งเผาตัวใหญ่ที่เอ๋บ่นว่าอยากทานในวันเกิด

เจอเซอร์ไพรส์ชิ้นโตแบบนี้เข้าไป เอ๋ เลยทั้งซึ้งใจและประทับใจสุดๆ โดยเธอเผยความรู้สึกว่า “กิ๊สสสสสสสครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยมีใครเซอร์ไพรส์ ทำให้สามีตลอดทุกปี ปีนี้บ่อน้ำตาแตก ร่วมกันเซอร์ มีการจัดเตรียมเป็นอย่างดี และเนียนมาก หลงน้อยใจพี่ป๋อทั้งคืน อ่อยยยปีนี้คือดีมาก

ขอบคุณพี่ไอ แม่งาน ขอบคุณฟาร์ม หัวฟูทุกงาน พี่วีและแก๊งเพื่อนที่โกหกว่ารีบกลับมีธุระ ขอบคุณมายชวนกันไปห้างทั้งที่อยากกลับบ้านใจจะขาด แต่ก็ดีกว่าไปสวนสามพราน ขอบคุณสามีสุดที่รัก ที่ยอมทำอะไรหวานๆ ทั้งๆ ที่ห่ามแบบสุดขั้ว รักนะ”

Advertisement

และ “ปีนี้ต้องจดบันทึกไว้ ป๋อ ณัฐวุฒิ หวานเป็นน้า หวานมากด้วย 5555”

ได้เห็นสิ่งที่คนที่รักทำให้แบบนี้ เป็นใครก็ปลื้มสุดๆ!

 

 

ขอบคุณภาพจาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image