‘เมย์ ปทิดา’ รับ ‘อั้ม พัชราภา​’ สนิท ‘ไฮโซฟลุค’ เชียร์ให้เพื่อนมีแฟน แต่เรื่องนี้ต้องใช้เวลา!

เป็นเพราะมีภาพ อั้ม – พัชราภา​ ไชยเชื้อ เพื่อนสาวคนสนิทของ เมย์ – ปทิดา กำเนิดพลอย ขณะกินข้าวกับ ไฮโซหนุ่มนาม “ฟลุค – วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์” อยู่บ่อยๆ เลยทำให้มีข่าวว่าหนุ่มคนนี้แหละที่เป็นคนสนิทคนใหม่ของสาวอั้ม ซึ่งเมื่อได้เจอ เมย์  มาร่วมงานบวงสรวง ละครเรื่อง “เงา​อาถรรพ์”​ ที่ช่อง 8 เมย์ เลยเปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า อั้มและฟลุคเป็นเพื่อนกัน ซึ่งตนเชื่อว่าทั้งสองคุยกันอยู่จริง ตอนนี้อั้มยังโสดส่วนอนาคตจะเปลี่ยนแปลงไหมตนก็ไม่อาจบอกได้

“เขาเป็นเพื่อนคบๆ กัน อั้มตอนนี้เขาก็อยู่คนเดียว เขาก็โสด เพราะฉะนั้นเขาก็จะมีเพื่อนผู้ชายที่รู้จัก ถ้าเกิดเขารู้จัก ก็เหมือนกับเขาได้เรียนรู้เป็นเพื่อนๆ ถามว่าคุยกันไหมเมย์เชื่อว่าคุยกัน แต่อนาคตจะเปลี่ยนจากแค่คุยหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่หวงเพื่อนหรอก โตแล้ว แต่ห่วงมากกว่า เมื่อไหร่จะแต่งสักที ไม่ต้องแต่งหรอกเอาเป็นว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนดีกว่า” เมย์ บอก

เล่าอีกว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยเรื่องความรักกับอั้มเท่าไร เพราะตนก็ดูแลลูก บางครั้งก็ยุ่งเรื่องงาน บางทีโทรไปอั้มก็ยุ่ง เลยไม่ได้ลงรายละเอียดกันสักเท่าไร ซึ่งตนก็มักจะแซวว่าให้อีกฝ่ายมีแฟนสักที

“ลึกๆ แล้วทุกคนก็อยากมี แต่อั้มเขาเป็นคนค่อนข้างเด็ดเดี่ยว ถ้าไม่ได้ตรงหรือคลิกกับเขาก็คงไม่มี เพราะเขาเป็นคนมั่นใจตัวเองทุกคนก็คงจะรู้ ถ้ามันไม่ใช่เขาก็จะไม่คบ ถ้าใช่เขาก็จะบอกเอง ใครจะคบเขาก็ต้องมั่นใจเขา เขาก็รู้ตัวเรื่องนี้ เขาก็เลยไม่ค่อยซีเรียส”

Advertisement

เมย์ บอกอีกว่า กับฟลุคนั้นได้เจอกันบ้าง แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าผ่านหรือไม่เพราะไม่ได้สนิทมากมาย และถือเป็นเรื่องส่วนตัว รอให้อั้มบอกเองดีกว่าว่าผ่านหรือไม่ผ่าน

“เพื่อนก็โตแล้ว ก็คงดูๆกันไป เพื่อนก็เด็ดเดี่ยวขนาดนี้ ก็ไม่รู้จะอย่างไร คนที่คบเขาก็ต้องเข้าใจเขาเหมือนกัน” เมย์ กล่าวในที่สุด

 

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image