เช็คดวง 12 ราศี วันอังคารที่ 25 เมษายน 2560

แฟ้มภาพ

 

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

Advertisement

วันนี้ท่านทำอะไรหรือแสดงความคิดเห็นอะไรออกมาก็ตาม มักจะถูกต่อต้านคัดค้านอย่างรุนแรงเกินความจำเป็น แต่ท่านไม่ได้ถือสาหาความอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เจตนารมณ์ของท่านอยู่ที่ความสำเร็จทางการงานและความรุ่งเรืองของหมู่คณะ ไม่ควรริเริ่มกิจการใหม่ๆ ที่ต้องอาศัยทุนรอนและกำลังคนเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบัน เช่นมีการก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้านหรือผู้ใหญ่ในบ้านท่านเกิดทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน มีการทำสงครามจิตวิทยาต่างๆ นานา หรือพี่น้องบางคนเดือดร้อนประสบโชคร้ายกันไปทั้งบ้าน แต่ในที่สุดแล้วท่านจะได้ชัยชนะไปหมดทุกเรื่อง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากพอสมควร งานที่เคยทำได้ง่ายก็จะกลายเป็นยาก อาจมีผู้ฟังคำพูดของท่านแล้วนำไปพูดต่อผิดๆ จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมระบบไฟฟ้าในบ้านเรือน บ้านที่มีเด็กเล็กควรระวังอย่าให้อยู่ใกล้เครื่องไฟฟ้าที่อาจมีอันตรายได้ มีโชคทางด้านการเงินแต่มีมากก็ยิ่งใช้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากพี่น้องที่ใกล้ชิด ไม่มีความสงบสุขในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ปัญหาต่างๆ ที่นึกว่ายุติลงไปแล้วด้วยดีกลับมาทำความยุ่งยากได้อีก มีความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบถึงความเป็นอยู่ของท่าน อาจเกิดระเบิดหรือไฟไหม้ใกล้บ้าน ไม่ควรไปเที่ยวหรือไปไหนกับผู้อื่นไม่ว่าใครก็ตามที่มิใช่การเดินทางโดยปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีพระราหูอยู่ในราศีเกิด แม้อยู่ในที่เกิดความยุ่งยากก็ไม่มีผลกระทบมาถึงท่านแต่อย่างใด มีภูมิคุ้มกันที่โจรผู้ร้ายไม่ค่อยกล้ามายุ่งกับท่าน หรือมีตู้ยามตำรวจมาอยู่ข้างๆ บ้าน คุณความดีที่ท่านบำเพ็ญเพียรเอาไว้ กลับมาเป็นผลดีในวันนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มทุน หรือลงแรงมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านทำงานหรือทำอะไรก็ตาม แม้จะเป็นการโลดโผนผจญภัยก็มิได้ย่อท้อวิตกกังวล มีกำลังกายกำลังใจเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ ดาวศุกร์เล็งราศีเกิดท่านอีกครั้งหนึ่ง มีโชคลาภเป็นพิเศษไม่เหมือนกับผู้อื่น เดินทางด้วยเรือหรือไปในที่เกิดอุทกภัยเป็นอันตรายในที่ป้องกันยาก ไม่ควรสนทนากับคนแปลกหน้าใดๆ ในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะเสียเวลาไปกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่มีความสำคัญอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะเสียสละทรัพย์หรือลงทุนโดยไม่สมเหตุผล เพื่อนแท้หายหน้าหายตาไปหมด เหลือแต่เพื่อนปลอม เพื่อนเก่าที่ทำงานด้วยกันมาอย่างใกล้ชิด มีโครงการใหม่ๆ มาเสนอให้ท่านและเป็นสิ่งที่ท่านทำได้ดีมาแล้ว ถ้าตัดสินใจทำก็ต้องทำกันยืดยาวต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากมายหลายเรื่อง เช่น ผู้ใหญ่มาหาให้ไปวิ่งเต้นหาเงินสดให้ยืม หรือขโมยสิ่งของของภรรยามาให้ท่านจำนำ ท่านก็ได้รับความหวาดเสียวเป็นอันมาก แต่ผู้ใหญ่รัก ถ้าปลวกขึ้นบ้านก็จะหมดไปเองโดยไม่ต้องฆ่ากัน ออกนอกบ้านต้องหูไวตาไว สังเกตดูว่ามีคนติดหน้าตามหลังมาหรือเปล่า มีโชคดีในด้านความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้ลาภอย่างไม่นึกไม่ฝัน อาจเป็นลาภลอยซึ่งได้โดยไม่รู้ตัว การศึกษาค้นคว้าเล่าเรียนเป็นผลสำเร็จอย่างเต็มที่ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวแก่คดี แต่ได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ประตูหน้าต่างมักชำรุดไม่เรียบร้อย ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านแม้แต่มากำจัดปลวกก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน หรือบีบคั้นเพียงใดก็ตามจะแก้ไขเอาตนเองหลุดรอดมาได้อย่างน่าพิศวง ควรเตรียมตัวรับความยุ่งยากทางการเงินและแก้ไขด้วยตัวเองให้ได้ แม้ท่านเป็นหนี้คนอื่นอยู่เล็กน้อยเท่าไรก็ตามอาจต้องเผชิญหน้ากันกับเจ้าหนี้ซึ่งอาจทำให้ท่านถูกลำเลิกหรือต้องเสียเครดิตไปบ้างก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีดวงชะตาที่แปลกประหลาดพอสมควร โชคชะตาราศีของท่านทวนกระแสโลกและสังคม คนอื่นพากันม้วนเสื่อกันเป็นแถว แต่ท่านกลับรุ่งเรือง มีโอกาสที่จะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าได้ลาภใหญ่อย่าเอ็ดไป การบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนร่วมของท่านเป็นผลดีต่อญาติและหมู่คณะ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านที่มีกิจการงานต่างๆ ทุเลาเบาบางลงระยะหนึ่ง กลับประดังกันเข้ามาเป็นอันมาก วงจรชีวิตกว้างขวางลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ เป็นผู้นำในวงการทำบุญในด้านศาสนาเป็นผลดี แต่ในเรื่องอื่นๆ มักจะมีเรื่องเสียหายในภายหลัง การคบค้าสมาคมกับคนแปลกหน้าไม่ดี ควรงดเล่นห้อยโหน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image