ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันอังคารที่ 25 เมษายน 2560

 

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด โดยเฉพาะเรื่องเงิน จันทร์คำพูดสร้างศัตรู เปิดกิจการจะขาดทุน อังคารเหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ให้ชีวิต พุธไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ พฤหัสฯได้ลาภจากเพศตรงข้าม ศุกร์การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ส่วนเสาร์งดทำธุรกรรม เอกสารสัญญาผิดพลาด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาพลิกผัน รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ คำพูดสร้างปัญหา เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินพร้อมรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

Advertisement

ดวงชะตาให้คุณ เหมาะริเริ่มทำอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน รวมถึงเรื่องของความรัก ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ การเงินหมุนเวียนดี เปิดกิจการจะมีกำไร ผู้สูงอายุให้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศัตรูจ้องเล่นงาน คำพูดสร้างปัญหา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด นักธุรกิจไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ทั้งงานด่วนงานไม่ด่วนบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องรอบคอบกับทุกเรื่อง หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง ทำธุรกรรมเรื่องเงินระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image