เคทีซีชวนสมาชิกวิ่งได้บุญกับกิจกรรมงานวิ่งการกุศล ‘เกษมราษฎร์ ซูเปอร์ รัน ฟิต ฮาร์ท วิท บีซีเอช’

 

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจบัตรเครดิต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ จึงได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งเพื่อการกุศลKasemrad Super Run Fit Heart with BCH” จัดขึ้นโดย บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จํากัด (มหาชน) โดย นายกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ซึ่งคณะผู้จัดกิจกรรมดังกล่าวจะได้นำรายได้ครึ่งหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ “มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก” โรงพยาบาลราชวิถี และรายได้อีกครึ่งหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด มอบเป็นปัจจัยถวายสมทบทุนสร้าง ​“อาคารปฎิบัติธรรม 100 ปี สมเด็จพระญาณสังวรนริศรมงคลสตมายุวัฒนเกษมสุขรังสรรค์” ณ พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม และมีกำหนดจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่  25 มิถุนายน 2560 เวลา 04.30-08.30 น. โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัย ณ บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล ถนนแจ้งวัฒนะ

งานวิ่งการกุศลในครั้งนี้ แบ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะทาง 4 กิโลเมตร (ไม่มีการแข่งขัน) วิ่งระยะทาง 10.5 กิโลเมตร มีการแข่งขันแบ่งกลุ่มอายุ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลอันดับ 1-5 ทั้ง 2 ระยะนี้ ค่าสมัคร 500 บาท ผู้สมัครจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย ส่วนการแข่งขันวิ่งในระยะ 16 กิโลเมตร มีการแข่งขันแบ่งกลุ่มอายุ ถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะอันดับ 1-5 เช่นกัน ค่าสมัคร 700 บาท โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย พร้อมรับเพิ่มคูปองตรวจคลื่นหัวใจ (EKG) และพิเศษในการวิ่งระยะ 16 กิโลเมตรนี้ ผู้เข้าเส้นชัย 300 คนแรกชาย และ 200 คนแรกหญิง จะได้รับเสื้อ Finisher อีกคนละ 1 ตัว

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.kasemradsuperrun.com

Advertisement

หรือติดต่อโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โทรศัพท์ 1218 ต่อ 1956, 8919 และ 8920 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเมื่อชำระเงินค่าสมัครผ่านบัตรเครดิตเคทีซี รับสิทธิ พิมพ์ข้อความลงบนเสื้อ (จำกัด 10 ตัวอักษร) ในวันงาน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image