ตร.เร่งล่าตัว 6 โจ๋ รุมทืบรปภ.แขนพิการ แจ้งความเอาผิด เผยโกรธไม่ให้’ฉี่’ตรงรางน้ำ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวนเดินทางไปที่หอพักลูกกวาด ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ภายหลังจากได้พบคลิปกลุ่มวัยรุ่นลงมือทำร้ายพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) โดยมีการรุมต่อย กระทืบ รวมทั้งเอาถังขยะตีไปที่บริเวณศีรษะของ รปภ.คนดังกล่าวจนสลบแน่นิ่งแล้วหลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 เมษายน ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายในการเล่นสงกรานต์วันไหลชายหาดบางแสน

พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล กล่าวว่า เพิ่งพบว่าได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในโลกโซเชียล แต่ข้อเท็จจริงตำรวจยังไม่รู้ เนื่องจากผู้เสียหายยังไม่ได้มาแจ้งความ จึงได้ลงพื้นที่ดูข้อเท็จจริงเพื่อหาข้อมูลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่ 24 เมษายน นายชาติชาย ทองขาว อายุ 35 ปี รปภ.พิการแขนขวาลีบได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข พร้อมทั้งแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น พร้อมทั้งกล่าวว่า คืนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้เข้ามาปัสสาวะบริเวณรางน้ำและใช้น้ำภายในหอพัก จึงได้เข้าไปห้ามปราม หลังจากนั้นได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อยและใช้ของแข็งตีจนหัวแตก จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา พออาการดีขึ้นจึงได้มาแจ้งความ

ทางด้าน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ได้กำชับให้ทาง ผกก.สภ.แสนสุขเร่งรัดเอาตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีให้ได้

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image