เช็คดวง 12 ราศี วันพุธที่ 26 เมษายน 2560

แฟ้มภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีการจับจ่ายใช้สอยเงินสดก้อนใหญ่ ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับคู่หมั้นคู่สมรสโดยไม่จำเป็น แม้พูดกับผู้อื่นก็ไม่ควรใช้สำนวนโวหารลึกซึ้ง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบเป็นลาภลอย ไม่ควรลงทุนด้วยประการทั้งปวง ไม่ควรเข้าไปพักบริเวณใต้สะพานต่างๆ เพราะอาจมีของหนักๆ ตกลงมาทับท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานให้แก่ผู้มีความดีความชอบหรือทำงานเป็นผลสำเร็จตามนโยบายของท่าน การเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ มันแปรไม่แน่นอน หมายถึงชาวราศีนี้ที่มีกิจการงานใหญ่โตเท่านั้น ผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้รับผลกระทบ ท่านจะเปลี่ยนแปลงวิธีทำงานอย่างกะทันหัน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานใกล้ชิดจะเจ็บป่วยโดยไม่มีสาเหตุ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำกิจการสิ่งใดก็ได้รับความร่วมมือจากพวกพ้องและบริวารเป็นอันมาก ผู้ช่วยเหลือท่านโดยไม่ประสงค์จะออกนามก็มี ได้ให้บำเหน็จรางวัลแก่ผู้ที่มีความชอบ มีทัศนวิสัยที่กระจ่างแจ้ง คาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่พลาด เพื่อนเก่าที่เป็นคนต่างภาษามักไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีความรู้หรือความคิดเกิดขึ้นโดยบังเอิญ ถ้าไม่จดจำไว้ก็จะนึกไม่ออกอีกเลย การใช้เครื่องประดับมีค่าหรือนำเงินสดติดตัวไปมากๆ อาจได้รับอันตราย มักเจรจาตอบโต้กับใครๆ อย่างรุนแรงโดยไม่จำเป็น ไม่ควรทำทุกอย่างที่เป็นเรื่องฝ่าฝืนธรรมชาติ เช่นผ่าตัดทำให้จมูกโด่ง เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากญาติมิตรผู้มีอำนาจ เพราะเขาทำผิดเองแต่ซัดทอดว่าท่านเป็นต้นเหตุ ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงหรือยั่วเย้าผู้มีอาวุธอยู่ในมือ ปัญหายุ่งยากและโรคเรื้อรังที่ท่านเป็นมานานๆ จะทุเลาลงแล้วจะกลับมาเป็นต่อใหม่อีก ไม่ควรยิงปืนหรือขว้างปาของแหลมคม การเดินทางไกลไม่ได้รับผลสมความมุ่งหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีข้อสงสัยต่างๆ นานาแต่สามารถเข้าใจความหมายได้ทั้งหมด มีผลประโยชน์รายได้สูงขึ้นในขณะที่ผู้อื่นมีรายได้ตกต่ำลง ถ้าได้รับเชิญไปงานต่างๆ ของญาติมิตรก็ไม่ควรอยู่จนค่ำมืดดึกดื่น การค้นคว้าหาความรู้และการศึกษาเล่าเรียนเป็นผลดีและช่วยส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานของท่านให้สูงขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะเข้าไปอยู่ในหมู่ชนที่กำลังมุทะลุดุเดือด ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรือมีผลประโยชน์อย่างไร หรือควรออกจากที่นั่นให้เร็วที่สุด ท่านจะอยู่ที่ไหน ทำอะไรวันนี้ ท่านจะได้ลาภทางการเงิน โดยไม่มีการเหนื่อยยากใดๆ มีข่าวดีในเรื่องกิจการงานมาถึงมือท่านโดยตรง ไม่ควรไปบ้านหรือร่วมกิจกรรมใดๆ กับผู้ที่มีศัตรูมากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านเดินทางไปไหนก็ตามได้รับความสะดวกเป็นอย่างดี บรรดาข่าวสารที่ท่านรออยู่ก็จะมาถึงอย่างมากมาย ได้รับเครื่องมือสื่อสาร ที่เป็นประโยชน์ใช้สอยมาก แม้เพื่อนบ้านทะเลาะกันและก้าวร้าวมาถึงท่านก็ควรสงวนท่าทีอยู่ในความสงบ คิดว่าเป็นเสียงนกเสียงกา อย่าไปตอบโต้ก็จะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่ค่อยสะดวกในการเดินทางต่างๆ ถ้าสามารถทำการงานหรือประกอบอาชีพอยู่กับที่ได้ก็จะเป็นการดี ญาติมิตรและผู้ร่วมงานใกล้ชิดสนิทสนมนำลาภมาให้ ความเป็นอยู่สุขสบาย อุ่นหนาฝาคั่ง การอาศัยผู้อื่นให้ทำกิจการเรื่องเงินแทนมักไม่ได้ผล ใครมาชักชวนให้เสี่ยงโชคไม่ควรทำเป็นอันขาด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้รับการยกย่องให้มีหน้ามีตาในสังคม มีโอกาสได้ทำความดีเพื่อส่วนรวม ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากให้มีความสุขขึ้น แม้ว่าจะมีคนดูถูกว่าท่านเป็นคนยากจนท่านก็ไม่เดือดร้อน ไม่ว่าอัตราเงินเดือนของท่านจะสูงต่ำอย่างไร เพื่อนพ้องคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ถ้ากำลังหางานหรือสมัครงานเอาไว้จะได้ข่าวดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีภาระรับผิดชอบทางการงานและชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น จะมีความคิดสุขุมรอบคอบเพิ่มขึ้น จะเจริญอาหารเป็นอันมาก น้ำหนักตัวก็เพิ่มขึ้น ถ้าดูแลเรื่องอาหารได้ก็จะเป็นการดี มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยที่เป็นเงินสดหรือเครื่องประดับอันมีค่า เพื่อนต่างเพศที่หวังดีต่อท่านจะไปมาหาสู่ บ้านเรือนและความเป็นอยู่จะอุ่นหนาฝาคั่งขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านได้รับเอกสารหนังสืออันดีงามต่างๆ เป็นอันมาก มีโอกาสดีที่ได้ช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอและด้อยโอกาสในการศึกษาให้มีความรู้รอบและรอบรู้มากขึ้น อาจเกิดปัญหาสำคัญที่ต้องตัดสินใจในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ยืดเยื้อมานานๆ ไปไหนทางน้ำไม่ปลอดภัย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและญาติมิตรสนิทจะนำลาภมาให้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image