เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560

แฟ้มภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้รับคำแนะนำที่ดีและผลประโยชน์ต่างๆ จากผู้มีชื่อเสียงแต่มือตกเสียแล้ว และพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ต้องการอะไรจากท่านเสียด้วย เรื่องอะไรที่เกี่ยวแก่การเงิน มีการขาดตกบกพร่องที่ท่านนึกไม่ถึง อาจลุกลามไปถึงเรื่องอื่นๆ อีกด้วย การเที่ยวเตร่สนุกสนานและการคบหาสมาคมจะไม่เป็นผลดีแก่ท่านในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่อ่อนกว่า ทรัพย์สินมีค่าจะแตกหักเสียหายโดยหาตัวผู้กระทำความผิดไม่ค่อยได้ เช่น เกิดจากแมวของท่านไล่จับจิ้งจก ข้าวสารอาหารแห้ง ที่มีประจำอยู่ในครัว อาจสูญหายหรือหมดเร็วกว่าปกติ มีการประมาทในการใช้เชื้อเพลิง เช่นเตาแก๊สหรือเตาไฟฟ้า ญาติมิตรที่อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศมีข่าวดีมาแจ้งให้ท่านทราบ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากการประกอบอาชีพ หรือการทำงานไปตามปกติ ซึ่งหมายถึงการริเริ่มงานใหม่ๆ อีกด้วย หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานมีความคิดเห็นใหม่ๆ ไม่ตรงกัน แม้แต่ในปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกลเป็นหมู่คณะ เพราะอาจมีศัตรูเก่าของท่านร่วมเดินทางไปด้วย ไม่ควรเปิดเผยความลับหรือความในใจให้ใครรู้ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนคนรับใช้หรือลูกจ้างที่พยายามหลีกเลี่ยงไม่อยู่ในคำสั่งจะสามารถแก้ไขให้เป็นปกติสุขได้ ถ้าตกแต่งหรือซ่อมแซมอาคารบ้านเรือนในวันนี้ งบประมาณจะบานปลาย ข่าวสารที่ได้รับมักไม่จริง หรือแม้จริงก็จะไม่เป็นประโยชน์แก่ท่าน จะได้รับความสะเทือนใจจากพี่น้องเพราะถูกเขาโกง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อนในเรื่องน้ำดื่มน้ำใช้ ถ้าไม่อยู่บ้านจะถูกขโมยน้ำประปาไปรดน้ำบ้านอื่น ถ้าบ้านอยู่ริมน้ำหรือมีบ่อน้ำในบริเวณบ้านจะมีคนตกลงไป และได้รับอันตรายพอสมควร จะเดินชนของตกลงมาของแข็งได้รับบาดเจ็บ อาจเกิดระเบิดหรือเกิดเพลิงไหม้อาคารบ้านเรือนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงเป็นพิเศษ แต่ได้ข่าวดีหรือมีการร่วมงานที่มักจะเกิดประโยชน์สูง การคาดหมายถึงผลประโยชน์ล่วงหน้า ไม่เป็นไปตามนั้น แต่ท่านมักจะเข้าใจเหตุการณ์ต่างๆ ได้ดีเป็นพิเศษ เช่น การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า หรืออัตราเงินเดือนของท่าน เป็นต้น คาดหมายเหตุการณ์ของศัตรูคู่แข่งขันได้ล่วงหน้า ช่วยให้ท่านไม่ประมาทและปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องการงานอาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นหรือได้รับบำเหน็จรางวัลต่างๆ ซึ่งจะมีการติฉินนินทาตามมาติดๆ แต่ท่านกลับมีโอกาสดีในการช่วยเหลือผู้ใหญ่ ทำกิจการยากๆ ให้ผ่านไปได้ การรับประทานอาหารนอกบ้าน และเที่ยวกลางคืนไม่ปลอดภัย ไม่ควรมีการปลูกบ้านหรือรื้อถอนใดๆ ในอาณาเขตบ้านของท่านในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้ลาภอย่างไม่นึกไม่ฝัน ถ้าฟื้นฟูกิจการงานที่เลิกไปแล้วกลับมาทำใหม่ได้ผลดี ผู้คนที่เห็นแก่ตัวมักได้ ไม่มีความละอายต่อบาปจะตีสนิทกับท่าน และสร้างหนี้สินในนามของท่าน เขาอาจจะทำความเสียหายให้ท่านได้มากเกินกว่าที่จะนึกถึง เกิดความแตกร้าวในหมู่คณะหรือผู้ร่วมงานที่จะนำความยุ่งยากมาสู่ท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีลาภลอยหรือได้เครื่องประดับต่างๆ ที่ท่านเก็บไว้แบบไม่สนใจไม่เห็นคุณค่ากลับกลายเป็นสิ่งที่มีราคาสูง อาจหมายถึงทองรูปพรรณก็ได้ ไม่ควรจัดงานรื่นเริงหรือมีพิธีกรรมใดๆ ในบ้านท่าน รวมถึงการพนันด้วย ญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ จะกลับมาพบกันอีก ไม่ควรเล่นประทัด พลุระเบิด และไม่ควรใช้ให้เด็กของท่านไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้ข่าวดีเกี่ยวแก่การงานและการเงิน ได้รับการยกย่องสรรเสริญ หรือประกาศคุณงามความดีของท่านโดยเปิดเผย ท่านมักจะทำการโดยประมาทไม่ค่อยรอบคอบอย่างที่เคยทำ คาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ ได้ผิดพลาด พูดดีกลับกลายเป็นร้าย เห็นคนดีๆ กลับกลายเป็นศัตรู ทุ่มเทการลงทุนโดยไม่เกิดผลประโยชน์ใดๆ ไม่ควรพูดถึงบุคคลอื่นกับใครก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์จากการทำงานอย่างเต็มที่ ได้รับข่าวดีจากญาติพี่น้องและมีลาภจากทางไกล บริวารหรือเด็กในปกครองเสี่ยงภัยโดยไม่จำเป็น ส่วนผู้ที่ร่วมงานที่อ่อนกว่า หรือรับใช้ใกล้ชิด จะย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่นซึ่งห่างไกลจากท่าน ได้ชมการแสดงที่ตื่นเต้นสนุกสนานเร้าใจจะปลาบปลื้มยินดีไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีการเดินทางไกลที่ไม่ได้รับความสะดวกอย่างยิ่ง ถ้าอยู่กับที่สักระยะหนึ่งได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรเกี่ยวข้องกับหมู่ชนที่กำลังมีความเคลื่อนไหวด้วยอำนาจของโทสะจริต ท่านจะทำการสิ่งใดก็ตาม ได้รับความร่วมมือจากบริวารที่เข้มแข็ง สามารถช่วยให้ผู้แพ้กลับมีกำลังใจขึ้นอีกได้ ระวังผู้ที่อยู่ในปกครองของท่านจะไปมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image