ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 26 เมษายน 2560

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก จันทร์เหมาะพูดคุยกับลูกค้ารายสำคัญ อังคารทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน พุธขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ พฤหัสฯคนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ศุกร์ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ส่วนเสาร์ผู้ใหญ่ให้ลาภ เจ้านายให้โอกาส

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ ลูกน้องบริวารไม่ทำให้ผิดหวัง การเงินหมุนเวียนดี คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า เหมาะพูดคุยกับลูกค้ารายสำคัญ คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด งานเก่ายังไม่เสร็จงานใหม่ก็เข้ามากองอยู่เต็มโต๊ะ ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจให้ลุยไปได้เลย พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างสร้างปัญหา อย่าไว้ใจลูกน้องบริวาร ให้ถือเงินจะเกิดความเสียหาย นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ งดเดินทางไกล ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ศัตรูคู่แข่งพร้อมเล่นงานทันทีที่เราเผลอ ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ การเงินรั่วไหล นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี งดเดินทางไกล คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เปิดกิจการจะมีกำไร สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image