ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า จันทร์เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง อังคารการเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน พุธเพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ พฤหัสฯติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศุกร์ทุกอย่างราบรื่น เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ส่วนเสาร์การเงินรั่วไหล ถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ ทุกอย่างราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน มีคนชวนร่วมหุ้นหรือชวนลงทุนทำธุรกิจให้ลุยไปได้เลย มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้โทษ เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินรับจ่ายรวดเร็ว บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง งดสังสรรค์ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินพร้อมรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างไว้ใจไม่ได้ ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร เปิดกิจการจะขาดทุน คนโสดพบคนถูกใจ ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เปิดกิจการจะมีกำไร สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ถ้าโชคไม่ดีจะถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image