รวบหนุ่มจี้มือถือชายหญิงซ้อนจยย.กระซวกดับ1 เจ้าตัวปฏิเสธ

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. จับกุมตัว นายณัฐพล หรือ ใหม่ อารักษ์ อายุ 34 ปี ชาวจ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดมีนบุรี ที่776/2549 วันที่ 19 พฤษภาคม 2549 ในข้อหา “ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำผิด จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” จับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าปากซอย 3 ถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมไอค่อน ม.5ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2549 นายณัฐพล ผู้ต้องหารายนี้พร้อมด้วย นายอนุ ทองปลั่ง และเพื่อนวัยรุ่นไม่ทราบชื่อนามสกุล อีก1 คน ร่วมกันก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อชิงทรัพย์ตามริมถนน กระทั่งเมื่อพบนายบุญส่ง ขุนกำลัง และ น.ส.ปิยธิดา พิลึก สองผู้เสียหายซึ่งเป็นแฟนกันนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่หน้าป้ายรถเมล์ ปากซอยมุ่งหมาย ถ.เชื่อมสัมพันธ์ แขวงโคกแฝดเขตหนองจอก จึงได้จอดรถพร้อมกับใช้อาวุธมีดพยายามจี้ชิงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียร์ 8250 มูลค่า 7,000 บาท และเงินสดอีก 200 บาท ของนายบุญส่ง แต่นายบุญส่งขัดขืน ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายบุญส่ง จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 รายเหลือเพียงนายณัฐพล ผู้ต้องหารายนี้ที่ยังคงหลบหนี จึงได้นำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายณัฐพล ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้เคยก่อคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต และคดีลักทรัพย์อีกหลายคดี ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ลำผักชี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image