เช็คดวง 12 ราศี วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560

แฟ้มภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านอยู่ในหมู่ญาติมิตรที่มีความเคลื่อนไหวเป็นอันมาก เช่น คิดทำการค้าขายแต่ต้องอาศัยทุนรอนและมีอัตราเสี่ยงสูง มีโอกาสดีในเรื่องต่างๆ หลายทาง จนเป็นการยากที่่จะตัดสินใจได้ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับความรักของผู้อื่น เพราะท่านไม่รู้ว่าใครมีเลศนัยอย่างไรบ้าง บริการอย่างที่เคยได้รับในชีวิตประจำวันจะขาดหายไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้รับข่าวดีเป็นคำบอกเล่าหรือเอกสารหนังสือต่างๆ เป็นอันมาก คาดหมายเหตุการณ์สิ่งใดมักเป็นไปตามนั้น การติดต่อต่างๆ ไม่สู้เป็นผลดี เช่น พูดโทรศัพท์ผิดคนกว่าจะรู้ก็เสียเวลาไปตั้งนาน อาจทำสิ่งของมีค่ามากๆ หายได้ เช่น นำไปไว้ที่ไหนก็นึกไม่ค่อยออก ไม่ควรบอกความลับหรือความในใจแก่ผู้ใด

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านยังต้องแบกภาระหนักบางอย่างไว้อยู่อีก หรือมีเรื่องระแวงสงสัยหนักใจที่ปรึกษาหารือใครไม่ได้ แต่ท่านก็ไม่ต้องวิ่งเต้นแก้ไขอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายขยายตัวไปในทางที่ดี ชีวิตความเป็นอยู่และกิจการงานของท่านจะเจริญก้าวหน้าอย่างจริงจังในวันนี้อย่างแน่นอน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านได้ลาภและข่าวดีต่างๆ จากเพื่อน จะมีผู้วานให้ท่านซื้อสิ่งของโดยให้ท่านออกเงินไปก่อน ถ้าไม่ซื้อมาให้เขาก็โกรธ ถึงซื้อมาให้เขาก็โกรธอีกเพราะเขาไม่ให้เงิน มีผู้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ท่านเห็นกงจักรเป็นดอกบัว คำหวานที่ออกมาจากปากท่านจะผูกใจเพศตรงข้ามได้เป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านก็ได้รับความยุ่งยากในการนัดหมายหรือวางแผนอะไรไว้แล้วคลาดเคลื่อน ข่าวสารข้อมูลที่ได้รับในวันนี้มักไม่ตรงนัก ไม่มีเรื่องอะไรที่ท่านจำเป็นจะต้องทำในวันนี้ ทุกเรื่องมีการเลื่อนหรือยืดหยุ่นได้ บริวารจะเป็นผู้กว้างขวางในสังคมของเขา หรือมีแฟนโดยเปิดเผย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะพบปัญหาสลับซับซ้อนในทางการเงิน เช่น มีคนจ่ายเงินให้ท่านเกินจำนวนโดยไม่เจตนา และท่านก็ใช้จ่ายเพลิดเพลินจนเงินหมดจึงนึกได้ หรือเกิดปัญหาอื่นๆ ในความเป็นอยู่ประจำวันของท่าน ไม่ควรจัดงานรื่นเริงใดๆ เพราะจะเกิดเหตุการณ์อันไม่ควรขึ้น เพื่อนต่างเพศที่เป็นโสดหรือเป็นหม้ายจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านหรือคนในปกครองของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภในชีวิตการทำงานของท่าน ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ส่วนผู้น้อยก็นิยมยกย่อง ไม่ควรทำการใดๆ ที่เสี่ยงภัยและนำพาหมู่คณะไปสู่สถานการณ์ที่ท่านไม่รู้แจ้งเห็นจริง มีความคิดที่จะย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่นหรือหาบ้านพักตากอากาศ มีข่าวดีต่างๆ เป็นอันมากแต่ท่านมักไม่สนใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับข่าวสารหรือการหารือต่างๆ อาจได้รับเชิญไปแสดงปาฐกถาหรือกล่าวสุนทรพจน์ตามที่ทำงานใหญ่ๆ ควรงดเว้นการวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นโดยเด็ดขาด ท่านที่ยังโสดไม่ควรใกล้ชิดเพศตรงข้ามที่มิใช่แฟน หรือญาติพี่น้องของท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบกู้ยืมแต่ไม่คิดดอกเบี้ย ผู้ที่ยังโสดจะพบความรักอันอบอุ่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีการขยายงานให้กว้างขวางออกไปอีก หรือเปิดสาขาเพิ่มขึ้น จะสามารถเรียกความสนใจจากคนหมู่ใหญ่ให้มาเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับท่าน คนใกล้ชิดจะทำเครื่องประดับทรัพย์สินเสียหายหรือถูกโจรกรรม ท่านยังมีลาภลอยต่อเนื่องกัน บริวารมีความคิดเห็นและทางดำเนินการของเขาเอง หรือไปร่วมลงทุนกับผู้ที่ท่านไม่รู้จัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากในการนัดหมายหรือวางแผนการอะไรไว้แล้วคลาดเคลื่อน ข่าวสารหรือข้อมูลที่ได้รับในวันนี้มักไม่ตรงนัก ไม่มีเรื่องอะไรที่ท่านจำเป็นจะต้องทำในวันนี้ ทุกเรื่องมีการเลื่อนหรือยืดหยุ่นได้ บริวารจะเป็นผู้กว้างขวาง ท่านจะทำงานด้วยความสนุกสนานรื่นเริง สิ่งที่รออยู่นานๆ จะมาถึงมือท่านในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานที่รับผิดชอบอยู่จะทำให้เครียดหนักขึ้น ไม่ได้รับความสำเร็จที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลใดๆ ศัตรูเก่าจะแสดงฤทธิ์เดชให้เห็นอยู่บ้าง แต่ท่านก็ไม่กระทบกระเทือนอะไร อาจจะต้องอดทนต่อความไม่แน่นอนในหลายเรื่อง การเดินทางในวันนี้จะต้องระมัดระวังให้มากหน่อย อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยไม่คาดคิดก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อยดี ทำกิจการต่างๆ ตามความประสงค์ของผู้บังคับบัญชาโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น ระวังจะมีของหายในชายคาที่อยู่อาศัย เดินทางจะสบายใจขึ้นบ้าง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image