ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า จันทร์หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง อังคารเจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ พุธเสี่ยงโชคเก็งไม่ส่งผลดี ที่ลงทุนไปจะเสียมากกว่าได้ พฤหัสฯคำพูดสร้างศัตรู ศุกร์งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร เพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ ส่วนเสาร์คำพูดสร้างศัตรู การเงินรั่วไหล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เดินทางไกลได้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดพบคนถูกใจ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด คำพูดสร้างศัตรู หลายคนถูกใส่ความด้วยเรื่องไม่เป็นความจริง การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู นักขายไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว หลายคนต้องเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งไม่ส่งผลดี ที่ลงทุนไปจะไม่ได้คืน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จสุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น แต่ผู้ใหญ่เจ้านายให้โทษ คำพูดสร้างปัญหา เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรับจ่ายคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรพอไหวแต่จะไม่ได้กำไรมากอย่างที่คิด งดเดินทางไกล คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ไม่เหมาะเปิดกิจการ เพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image