เช็คดวง 12 ราศี วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560

แฟ้มภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านไปไหนมักมีผู้ติดตามโดยเปิดเผย เจตนาจะให้ท่านรู้ตัวถ้าท่านไม่รู้ตัว หรือไม่สนใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น งานของเราก็จะเหลวเปล่าเป็นอากาศธาตุ ผู้คิดร้ายต่อท่านในทางใดๆ ก็ตามจะล้มเหลวแบบกู้ไม่ขึ้น ผู้ที่อยู่ในหมู่บ้านหรือกลุ่มชนที่รวมตัวกันเพื่อแสดงประชามติ จะมีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง และชักใบให้เรือเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้ใหญ่ในสถานที่นั้นเมตตาช่วยเหลือทั้งทางตรงทางอ้อม น้ำใจดีที่ปรากฏแก่ท่านเป็นสิ่งที่ควรรับไว้อย่าปฏิเสธ หรือเข้าใจเป็นอย่างอื่น ท่านได้ลาภเป็นเงินสดและสิ่งของมีค่าต่างๆ ได้รางวัลจากการประกวด หรือแข่งขันประเภทที่ไม่มีการต่อสู้ ญาติพี่น้องที่ไหนไกลๆ จะมีของมาฝาก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านใกล้ชิดกับผู้ที่มีงานทำแปลกๆ ประเพณีประจำครอบครัวของเราเป็นสิ่งที่ท่านรับไม่ได้ ท่านเองก็มีความคิดไปอีกแนวทางหนึ่งซึ่งญาติมิตรของท่านไม่ยอมรับเหมือนกัน แต่พวกท่านก็ยังไปกันได้ด้วยดี ไม่ควรเดินทางตามลำพังในเวลาค่ำคืน ท่านกับคนในบ้านจะโต้เถียงกันด้วยเรื่องของผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้ลาภจากเพื่อนๆ ที่ส่วนมากเป็นคนอ่อนกว่า ชอบเที่ยวเตร่ไปยังที่ต่างๆ ที่เป็นมุมสงบของสังคมหรือสถานที่พักผ่อนชั่วคราวในชนบท มีรสนิยมตรงกับเพื่อนคนหนึ่งโดยไม่เจตนา แล้วผู้ที่รักสงบอย่างท่านต้องกลายเป็นผู้ที่มีศัตรูอย่างเหลือเชื่อ หมู่นี้ท่านค่อนข้างอ่อนแอ แต่ยังทำงานมากเพราะไม่รู้ตัวว่าหักโหมเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงโดยสมัครใจ ส่วนใหญ่เป็นการช่วยเหลือบริวารที่ตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง และถูกต้องตามวิธีการทุกอย่าง แต่ดวงตกดินฟ้าอากาศไม่อำนวย ความช่วยเหลือของท่านจะฟื้นฟูจิตใจของเขาให้เข้มแข็งขึ้น การดูแลผู้สิ้นหวังให้คิดได้ว่า ความดียังมีอยู่ในหัวใจคน เรายังไม่สิ้นหวังเสียทีเดียว เป็นพลังสำคัญช่วยให้เข้มแข็งขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านออกจะคิดมากไปหน่อย เพื่อนฝูงไปมาหาสู่นำของขวัญของฝากมาให้ก็เห็นเป็นการผิดปกติคล้ายเป็นลางสังหรณ์ว่าจะต้องจากกันไปนานหรือตลอดไป นอนหลับฝันถึงเรื่องที่แปลความเป็นอะไรๆ ที่ไม่ดีไปทั้งนั้น ไม่ควรอ่านหนังสือหรือดูภาพยนตร์บู๊ก่อนนอน รวมถึงการผจญภัยต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้รับเชิญไปในพิธีรื่นเริงต่างๆ หรืออยู่ในหมู่ญาติมิตรที่มีชีวิตหรืองานของเขากำลังสร้างชื่อเสียงและโชคลาภ พวกเขาต้องรับดีกว่าที่เคยให้แก่คนอื่น ของขวัญก็มีค่าน่าประทับใจ เป็นเหตุให้สงสัยว่าจะมีเหตุการณ์อะไรตามมาภายหลังหรือไม่ เพราะโชคดีที่นำเรื่องยุ่งยากมาให้ในภายหลังก็มีเหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านที่ยังไม่ทำงาน จะได้รับการบรรจุในตำแหน่งหน้าที่ซึ่งต่ำกว่าปกติ ซึ่งถ้าตั้งใจทำงานให้เต็มความรู้ความสามารถ จะเจริญก้าวหน้าไปด้วยดี ผู้หลักผู้ใหญ่ที่พอช่วยเหลือท่านได้ก็กำลังดวงตก ทางที่ดีควรอยู่ในความสงบ สงวนท่าทีให้เหมาะสมกับอัตภาพ สิ่งใดที่จะได้มาด้วยการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ท่านอย่าไปสนใจ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวแก่ดวงตา หรืออีกในแง่หนึ่งมีทัศนวิสัยแตกต่างไปจากที่แล้วๆ มา มีการลงทุนในด้านบันเทิงธุรกิจ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ และการแสดงที่ท่านไม่มีความชำนาญมาก่อน จะถูกเร่งรัดให้ดำเนินการตามที่ตกลงนัดหมายกันไว้กับบุคคลภายนอก แต่ท่านไม่ร่วมมือด้วยเพราะท่านไม่เชื่อว่าจะมีความสามารถเพียงพอ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีการงานเพิ่มขึ้น มีการติดต่อเกี่ยวข้องกับผู้ที่อยู่ในวงการเดียวกันอย่างกว้างขวางเป็นอันมาก ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น หมู่คณะที่ทำงานร่วมกับท่านจะนำความรู้ความชำนาญใหม่ๆ มาใช้มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือวัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้บริวารที่แข็งแรงมาช่วยทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะได้ลาภสิ่งใดมักได้มากเกินความต้องการเสมอ ท่านชาวราศีนี้ที่เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาวจะแอบมีคนรักโดยไม่บอกใคร หรือใช้ชีวิตอย่างโลดโผนผจญภัยชอบไปไหนตามลำพัง มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น จะมีผู้มาขอรับบริจาคเงินจากท่าน คนเก่าคนแก่ที่อยู่ในบ้านจะกลับไปบ้านเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านได้ลาภเป็นทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับที่มีค่าสวยงาม พูดจาหรือทำอะไรก็ตาม ได้รับความนิยมจากญาติมิตรเป็นอันมาก มีรายได้เพิ่มขึ้นโดยสุจริต การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ยังไม่แน่นอนเสียทีเดียว ไม่ควรเสี่ยงโชคไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือเรื่องใดๆ ก็ตาม เพื่อนสนิทจะนำข่าวดีมาบอก ผู้ที่ติดต่อเรื่องงานจะได้รับความสำเร็จ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image