มาดามตวง FOOD CELEB…ผ่อนคลายหายร้อนพักผ่อนชิมอาหารทะเลที่ Shoreline Beach Club หัวหิน

สุดสัปดาห์นี้เป็นวันหยุดยาวกันอีกแล้ว หลายท่านคงหาที่ไปพักผ่อน  ช่วงฤดูร้อนนี้ อากาศในกรุงเทพเริ่มร้อน เหมาะสำหรับการไปพักริมชายทะเล ให้ลมทะเลพัดเอาลมเย็นๆเข้ามา ก็พอให้หายร้อนได้ดี ไปทะเลทั้งทีก็คงไม่พลาดอาหารทะเล แต่ถ้าหากท่านเคยไปทานร้านเดิมๆที่ริมทะเลอยู่ประจำ วันนี้มาดามตวงมีตัวเลือกใหม่ สถานที่นี้อยู่ที่โรงแรม อมารี หัวหิน  ชื่อ ห้องอาหาร Shoreline Beach Club

ในช่วงกลางวันมสามารถทานอาหารพร้อมเครื่องดื่มต่างๆสดชื่นข้างสระว่ายน้ำและมองทะเล ริมชายหาดเขาตะเกียบ นอกจากนี้เด็กๆคงชอบและสนุกสานไปกับสนามทรายขนาดย่อม  หากเป็นยามค่ำคืนมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ มีทั้งอาหารไทยฟิวชั่น และเมนูนานาชาติ บรรยากาศก็จะอบอุ่นและโรแมนติกจากแสงเทียน

เชฟใหญ่ประจำห้องอาหารนี้ คือ เชฟพิชิต พลายบัว นำเสนอเมนูอาหารต่างๆที่ชวนให้ลองชิม ปลาหมึกชุบแป้งทอดปรุงรสด้วยพริกแกงเผ็ดแบบไทย พร้อมซอสมายองเนสต้มยำ (290++) จานนี้เป็นจานเรียกน้ำย่อย ที่ได้กลิ่นอายแบบไทยๆ  อีกจานที่อร่อยครบรส หอมมัน เนื้อกั้งทอดผัดกับซอสไข่เค็มมันปู(750++)เมนูนี้เป็นอาหารไทยจีน ซึ่งใช้กั้งสดๆนำไปทอดให้กรอบนอกนุ่มใน แล้วนำมาผัดพร้อม หัวหอมใหญ่ พริกหวานเขียวแดง ลำพังเพียงซอสไข่เค็มก็อร่อยกลมกล่อมอยู่แล้วแต่ในจานนี้ยังเพิ่มความหอมมันโดยผสมกับมันปูเพิ่มเข้าไปอีก ปรุงรสด้วยน้ำมันหอย ซี่อิ๊วขาว และ น้ำตาลทราย

ขอยกนิ้วให้จานนี้เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาด สำหรับท่านที่ชอบทานเมนูสุขภาพ ลองชิม Shoreline salad (290++)ผัดสลัด อโวคาโด มะเขือเทศ พาร์มีซานชีส และ ยอดมะพร้าว ส่วนน้ำสลัดผสมกับน้ำขิง รสชาติกลมกล่อม แปลกและอร่อย ปลาหิมะอบซอสมิโซะ(790++) จานนี้อร่อยแบบกลิ่นอายผสมผสานญี่ปุ่น พร้อมฟักทองบด ผักดอง และ ซอสเบคอนรมควัน กลิ่นหอมฉุย เนื้อปลาหิมะนุ่มนวลมีไขมันแทรกในเนื้อ ละเอียดละลายในปาก  ส่วนอาหารทะเลแบบที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว คือ Grilled Seafood Platter (1,250++) จานนี้รวมอาหารทะเลสดๆในจานเดียว มีเนื้อปลากะพงย่าง กุ้งลายเสือย่าง กั้งหินย่าง ปลาหมึกกล้วย หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ มีน้ำจิ้มต่างๆให้เลือกตามชอบ ในเซ็ตนี้ มีข้าวผัดไข่ และ สลัดผัก สามารถทานได้ 2 ท่าน

Advertisement

การเดินทางสามารถเข้าได้จากทางโรงแรมอมารี โดยตรงทะลุผ่านโรงแรมสู่ถนนด้านหลัง หรือ เข้าทางซอยถัดจาก Cicada ตรงไปจนเจอสามแยก เลี้ยวขวารประมาณ 200 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือติดทะเล

สุดสัปดาห์นี้หากมีโอกาสไปหัวหินลองแวะพักผ่อนที่โรงแรม อมารี แวะลองหาความสุขจากสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ สวรรค์ก็คงอยู่ไม่เกินเอื้อมค่ะ

มาดามตวง

Advertisement

 

ปลาหิมะอบซอสมิโซะ(790++)
Grilled Seafood Platter (1,250++)
Shoreline salad (290++)
spicy crispy calamari
เนื้อกั้งทอดผัดกับซอสไข่เค็มมันปู(750++)
เครมบรูเล่ มะพร้าวอ่อนกับกาแฟ
caramel budino

 

Shoreline Beach Club ในโรงแรม อมารี หัวหิน

เปิดบริการ 11.00-23.00น.

โทร. 032-616 600     

 

เชฟพิชิต พลายบัว เชฟใหญ่โรงแรม Amari Hua Hin
ห้องอาหาร Shoreline Beach Club
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image