‘ไชยา มิตรชัย’ ขอบคุณทุกความรัก มีความสุขขึ้นหลังเปิดตัว เผยอยากให้ลูกชายเข้าวงการบันเทิง

วันที่ 28 เมษายน 2560 นายเสมา สมบูรณ์ หรือเอ-ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเกและดารา-นักแสดงชื่อดังในวงการบันเทิง ได้เดินทางมาบันทึกเทปรายการเกี่ยวกับอาหารที่ตนเองรับเป็นพิธีกร บริเวณปลาช่อนวิเศษฟาร์ม 2017 อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงได้เดินทางไปสอบถามความคืบหน้ารวมถึงความรู้สึกส่วนตัวของพระเอกชื่อดัง กรณีข่าวช็อกวงการหลังมีข่าวออกมาว่าพระเอกลิเกชื่อดังนั้นมีลูกมีภรรยามานานจนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาไม่นาน เอ-ไชยาได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวยอมรับว่าตนเองมีครอบครัวแล้ว และเป็นเรื่องที่น่ายินดี จนเป็นข่าวฮือฮาที่ประชาชนทั่วไปให้ความสนใจ

ทางด้านเอ-ไชยา มิตรชัย มีความยินดีที่จะพูดเปิดใจกับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างคนอารมณ์ดีว่า ตนเองรู้สึกมีความสบายใจ และมีความสุขมากๆ เวลาใครมาถามก็จะได้พูดได้เต็มปากว่าตนเองมีภรรยา มีลูกสาว-ลูกชายแล้ว เพราะอย่างน้องแป้งลูกสาวคนโต ที่ตนเองได้ประกาศเปิดตัวในวันแรก ถึงกับร้องไห้ด้วยความยินดี ซึ่งตนเองยอมรับว่าในตอนแรกกระแสข่าวมาแรงมาก กลัวว่าครอบครัวของตนเองจะตั้งตัวไม่ทัน โดยในช่วงนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกันกับน้องแป้ง ซึ่งน้องแป้งต้องเรียนหนังสือโดยพักอยู่ที่หอพัก ส่วนตนเองนั้นจะต้องออกไปทำงานเดินทางไปอัดรายการตามสถานที่ต่างๆ เพียงแต่ได้มีโอกาสโทรไปพูดคุยกับลูกสาวสุดที่รัก บอกว่าพ่อได้ทำให้หนูแล้วนะ น้องแป้งก็ได้ร้องไห้ออกมา ซึ่งตนเองเห็นว่าเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ จึงได้บอกกับลูกไปว่าให้ตั้งใจเรียนหนังสือให้จบ และให้ทำตัวเหมือนปกติ เพราะน้องแป้งยังตั้งตัวไม่ทัน ถามกับตนเองมาว่าหนูจะต้องทำตัวยังไง และต้องขอขอบพระคุณจริงๆ จากใจ ที่หลายๆ คนชมว่าลูกสาวไชยาน่ารักมาก สวยมาก

หลังจากที่สังคมรับรู้ว่าตนเองมีครอบครัวแล้วก็ยังใช้ชีวิตอยู่ตามปกติ อย่างที่เคยบอกว่าครอบครัวเราอยู่ด้วยความรักความเข้าใจกัน อย่างที่เคยบอกว่าไม่เคยปิดบังอะไร แต่ก็ไม่ได้เปิดในช่วงนั้น ทุกคนอยากมีชีวิตอย่างปกติเพียงเท่านั้น ตนเองและครอบครัวมีกำลังใจที่ดีอยู่แล้วเพราะว่ามีแต่ข่าวดีเข้ามา สำหรับลูกชายคนเล็ก ตนเองก็อยากจะให้เข้าวงการบันเทิง แต่คงจะต้องถามลูกดูก่อน เพราะลูกชายคนเล็กนั้นมีโลกส่วนตัวสูง สุดท้ายนี้ตนเองขอฝากงานในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ที่ตนเองจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด โดยจะตอบทุกคำถามที่พี่น้องสื่อมวลชนต้องการที่จะทราบ และยังมีการแถลงข่าวงานลิเกธรรมประวัติ เดอะ มิวสิคัล อีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image