พลาดเอง! ‘หวาย ปัญญริสา’ ขอโทษหลังโพสต์คลิปจูบแฟน วอนเปิดใจเรื่องใส่ชุดว่ายน้ำ

หลังมีคลิปวิดีโอขณะที่แฟนหนุ่ม มีโน่ กำลังจูบลงในไอจีสตอรี่ หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ก็เจอวิพากษณ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าไม่เหมาะสม วันนี้ (28 เม.ย ) เจอได้เจอเธอในงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เซน่า ที่ลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวจึงขอเปิดใจเรื่องนี้ว่า วันนั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของตน โดยแฟนหนุ่มมีของขวัญมอบให้ ในจังหวะที่แฟนหนุ่มใส่สร้อยคอจึงมีการจูบ ซึ่งสำหรับตนภาพนั้นถือเป็นภาพถ่ายปกติไม่ใช่ภาพหวือหวา เพราะคิดว่าการหอมแก้ม การจูบกับคนรักเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าใครเห็นแล้วรู้สึกว่ามากเกินไป รู้สึกไม่ชอบ ก็ขอโทษจริงๆ ซึ่งทางครอบครัวก็โดนตำหนิมาพอสมควร ซึ่งก็ได้ขอโทษไปแล้วเช่นกัน

“รู้สึกผิดมากๆ เพราะว่าหนึ่ง เราไม่ได้ดูก่อนลง เราประมาท อันนี้ยอมรับ จริงๆ ถ้าพูดเรื่องคลิปเราขอโทษมากๆ แต่ว่าในกรณีอื่นมองว่าเป็นเรื่องปกติ ” หวาย กล่าว

และว่า ส่วนตัวเป็นคนเปิดรับในทุกวัฒนธรรม คิดว่าคนไทยใส่ชุดว่ายน้ำ หอมแก้ม และจูบกับคนรักนั้นมีอยู่ทั่วไป แต่ที่ตนโดนต่อว่าว่าสิ่งที่กระทำไม่เหมาะสมต่อวัฒนธรรมไทยนั้น คิดว่าอาจเป็นเพราะช่วงนี้อาจะกำลังเป็นที่จับตามองของใครหลายคน ประกอบกับผอมลง เวลาถ่ายชุดบิกินี่คนจึงมองว่าหวือหวามาก และแม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์แต่ก้คงไม่เปลี่ยนวิธีการถ่ายรูป เพราะตนไม่ใช่เด็กแล้ว

“ลองเปิดใจให้หนูบ้าง เปิดใจให้กว้างกว่านี้เพราะว่า ตอนนี้อายุ 24 ไม่ได้เป็นเด็กคนเดิมที่เพิ่งปล่อยเพลงมาตอนอายุ 14 ผ่านมา 10 ปีแล้ว ใครที่ไม่ชอบจริงๆ ก็เลิกติดตามในอินสตาแกรมได้ หนูไม่คิดมากจริงๆ ” หวาย บอก

Advertisement

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าตนอาจไปศัลยกรรมมาเพิ่มนั้นไม่เป็นความจริง และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนแรง เพียงแต่เป็นคนตรงในบางเวลา แค่มีมุมมองในการใช้ชีวิตว่าทำสิ่งที่มีความสุขและไม่เดือดร้อนใคร ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ใส่ใจ แต่อยากฝากถึงคนทั่วไปว่าให้คิดก่อนจะพิมพ์ต่อว่าใครในโลกออนไลน์เพราะสิ่งที่พิมพ์มีผลกระทบรุนแรงมาก และยืนยันว่ายังแคร์สิ่งรอบข้างอยู่เสมอ

“แคร์นะไม่ใช่ไม่แคร์ แต่ว่าเราเลือกแคร์ในสิ่งที่เราควรแคร์ ถ้ามาแคร์ทุกเรื่องเราก็ประสาทแตก เราก็ปล่อยๆไปปล่อยวาง”

ด้านความรักกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอยู่ในขั้นหวานแฮปปี้มาก แฟนหนุ่มเป็นคนน่ารักและดูแลเอาใจใส่ตนอย่างดี แม้แฟนหนุ่มคนปัจจุบันจะเป็นคนที่ใช่ แต่ยังไม่พร้อมจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้แน่นอน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image