วุ้นเส้นไม่เฟิร์มข่าวลือเจนี่เลิกกึ้ง บอกไม่รู้ และไม่ถาม เผยตอนนี้กำลังปลื้มถูกยกเป็น ‘สามี’

เมื่อราว 3 เดือนก่อน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพิ่งออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังดีอยู่ แต่กระนั้นข่าวลือเรื่องเลิกราก็ไม่เคยจางหาย ดังนั้นพอได้เจอเพื่อนสนิทของเจนี่ อย่างวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เซน่า ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงถือโอกาสสอบถาม แต่วุ้นเสันก็ว่าไม่รู้รายละเอียดเรื่องนี้ เพราะบางข่าวที่เกิดขึ้นตนก็รู้ทีหลัง ประกอบกับช่วงนี้ไม่ได้เจอกัน เพราะเจนี่งานยุ่งมาก ทั้งนี้ถ้าเป็นเมื่อก่อนหากมีข่าวลักษณะนี้ของเพื่อนๆตนคงจะสอบถาม แต่ตอนนี้กลับคิดว่าหากเพื่อนสะดวกใจอยากบอก เขาก็จะเล่าออกมาเอง ดังนั้นเรื่องข่าวที่ว่าจึงไม่สามารถตอบแทนได้

วุ้นเส้นยังพูดถึงข่าวเรื่อง ‘แก๊งค์นางฟ้า’ อันประกอบด้วยตน , เจนี่ , คริส หอวัง , พอลล่า เทเลอร์ , นานา ไรบีนา,เจนสุดา ปานโต และ แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ แตก ว่าไม่เป็นความจริง เพียงแต่ต่างคนต่างมีงานเยอะ จึงไม่ค่อยได้เจอกัน หากก็ยังได้คุย ยังเป็นห่วงเป็นใยกันเสมอ

ทั้งนี้ในส่วนของงานวุ้นเส้นบอกว่า การรับบทหญิงรักหญิง ในซีรีส์ Club Friday รักแท้หรือแค่ความหวัง ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ทำให้มีฐานแฟนคลับที่เป็นสาวๆเพิ่มขึ้น โดยการเล่นฉากเลิฟซีน อาทิ ฉากจูบและฉากแสดงความรักในลักษณะอื่นๆกับพอลล่า เทเลอร์ นั้นไม่ได้รู้สึกสยิวหรืออะไร เพราะสนิทกันอยู่แล้ว แต่ก็รู้สึกดีใจที่มีคนเชื่อในคาแร็คเตอร์ ถึงขั้นยกให้เป็น ‘สามี’

“มีคนเรียกว่าเป็นสามี เราก็แบบหน้าอย่างนี้หรือสามี (หัวเราะ) แสดงว่าเขาเชื่อว่าเราเหมาะกับบทบาทนี้ ถือว่าเป็นบทที่กระแสตอบรับดีที่สุดตั้งแต่เคยแสดงมา” วุ้นเส้น กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image