หนุ่มใช้ไม้เบสบอลตีหัวรปภ.คอนโดในคลิปดัง เข้าให้ปากคำตร. กราบขอโทษพร้อมจ่ายค่าเสียหายรายละ 5000

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 เมษายน หลังจากที่โซเชียลมีเดียเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้V.4 ได้โพสภาพกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพลัมคอนโดเฟส 2ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกวัยรุ่นใช้ไม้เบสบอลไล่ตีได้รับบาดเจ็บนั้น

จากการสอบถามนายมูฮำหมัด ปีนัง อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.บริษัทซิลฟร์อมและเป็นคนที่ถูกทำร้ายกล่าวว่าเมื่อคืนเวลา 23.00 น.ขณะที่ตนเองได้นั่งทำงานอยู่มีวัยรุ่นรถจักรยานยนต์ขับออกจากคอนโด ตนจึงขอดูบัตร ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจ และมาด่าว่า ก่อนขับรถออกไป เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาทีวัยรุ่นคนดังกล่าวก็ได้ขับรถเบนซ์มากับเพื่อนและได้ถือไม้เบสบอลลงมาตีที่หัวตน ต่อมานายสุรวฒิ ปีนัง อายุ 22 ปีลูกชายและเป็นรปภ.เหมือนกันจะเข้ามาช่วยจึงถูกวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ใช้ไม้เบสบอลตีไป 1 ที

ด้านพ.ต.ท.วีเชียร เหมือนสุวรรณ หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งได้พาตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และเจ้าหน้าที่ได้ติดตามผู้กระทำผิดมาสอบ ก่อนที่จะมีการดำเนินคดี และในขณะนี้ทางด้านผู้กระทำผิดซึ่งอ้างตนเองว่ามีพ่อที่รวยและใหญ่โตพร้อมทั้งเป็นนักศึกษาของเอแบคได้ติดต่อกับทางพนักงานสอบสวน เพื่อมาสอบปากคำและได้เจรจาค่าเสียหายกับผู้เสียหาย

ต่อมาเวลา 17.30 น.วันเดียวกัน นายภูมิระพี สิริวัชร์สิริ อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าพบกับร.ต.อ.ชันยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ให้ปากคำยอมรับ หลังจากได้ใช้ไม้เบสบอลตีศีรษะนายมูฮำหมัด ปีนัง อายุ 46 ปี ตามที่มีการโพสลงในเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้V.4

Advertisement

กล่าวว่าตนเองได้มาหาเพื่อนที่คอนโดแห่งนี้ 2 ครั้งครั้งแรกเพื่อนพาเข้ามาและคืนวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาพบเพื่อนที่คอนโดดังกล่าว ได้มีการโต้เถียงกันกับ นายมูฮำหมัด เรื่องไม่ยอมแลกบัตร และตนไม่เคยพูดว่าพ่อตนเองรวยหรือใหญ่โตมาจากไหน พร้อมทั้งกราบขอโทษลุงด้วยที่ตนได้กระทำไปเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งได้เจรจาค่าเสียหายกันเบื้องต้นได้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลก่อนรายละ5,000 บาทกับ สองพ่อลูก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image