สลด! คนขับเหยียบแป้นผิดทำรถเอสยูวีพุ่งทะลุกำแพงออฟฟิศจีนชนรปภ.ดับ (มีคลิป)

shanghaiist

เว็บไซต์ชางไฮอิสต์เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดความยาว 10 วินาทีที่กำลังถูกส่งต่ออย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์จีนเมื่อวันที่ 28 เมษายน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 26 เมษายน โดยคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นเหตุการณ์อันน่าตกตะลึงขณะที่รถเอสยูวีคันหนึ่งพุ่งมาจากด้านนอกอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยชนทะลุกำแพงเข้ามาด้านในอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งที่มีคนอยู่ 3 คน โดยชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนโซฟาที่หันหลังเข้าหากำแพงด้านที่ถูกชน อีกคนนั่งอยู่ที่โตะ และอีกคนดูเหมือนจะเดินไปเดินมาอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

ด้านปักกิ่งอีฟนิงนิวส์รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง โดยรถเอสยูวีคันดังกล่าวเกิดเสียการควบคุมและพุ่งชนกำแพงในลานจอดรถชั้นบี2 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหญิงซึ่งอยู่บริเวณนั้น โดยข่าวระบุว่าเธอพยายามวิ่งหลบรถคันดังกล่าวแล้วแต่ไม่พ้น ขณะที่คนขับรถคันดังกล่าวและชาย 3 คน ในภาพจากกล้องวงจรปิดได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

รายงานข่าวอ้างพยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า คนขับรถคันดังกล่าวที่เป็นผู้หญิงสวมรองเท้าส้นสูงดูเหมือนตั้งใจจะเหยียบเบรก แต่พลาดไปเหยียบคันเร่งแทน

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image