6 ล้อขนปูนซีเมนต์พลิกคว่ำบนเส้นจักราช-พิมาย คนงานกระเด็นดับ 1 เจ็บ 2

วันที่ 29 เมษายน 2560 เมื่อเวลา 10.24 น. พ.ต.ต.ประจักษ์ กร่ำกระโทก สารวัตรเวร สภ.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกวัสดุก่อสร้างพลิกคว่ำที่บริเวณถนนจักราช-พิมาย โค้งบ้านโนนคอย ต.หนองพลวง อ.จักราช จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอจักราช ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-0989 นครราชสีมา พลิกคว่ำตะแคงอยู่ถนนบริเวณโค้งดังกล่าว มีวัสดุก่อสร้างถุงปูนซิเมนต์ตกเกลื่อนกระจัดกระจายบนถนนและมีคนงานที่นั่งมากับรถบรรทุก 6 ล้อ กระเด็นออกมาเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายดุ้ยดุ่ย ลมเย็นดี อายุ 26 ปี จาก หมู่ 1 ต.ในเมือง อ.เมืองฯ จ.นครราชสีมา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายพงศธร โพธิ์ทอง อายุ 24 ปี ต.ในเมือง อ.เมืองฯจ.นครราชสีมา และ นายถาวร ผงสันเทียะ อายุ 34 ปี ต.พันดุง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา

 

Advertisement

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว บรรทุกปูนซิเมนต์จากตัวเมืองนครราชสีมา จะไปส่งลูกค้าที่อ.พิมาย โดยมีนายน้อย ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนขับ และมีคนงานนั่งมาด้านหน้า 1 คน และนั่งทับถุงปูนซิเมนต์อยู่ด้านหลังอีก 2 คน เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง นายน้อยฯคนขับขับมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับบรรทุกปูนซิเมนต์มาเต็มคันรถทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำคนงานที่นั่งอยู่ด้านหลังกระเด็นออกมาจากตัวรถกระแทกกับพื้นถนนและถูกถุงปูนซิเมนต์ทับจนเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกสองราย หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ได้เร่งนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.จักราช และรอญาติมารับศพนายดุ้ยดุ่ยฯผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image