เล่นเอาวุ่น! นักเรียนเจอปืนในห้องน้ำ รีบแจ้ง ผอ. คาดตำรวจปลดทุกข์แล้วลืมทิ้งไว้ เตรียมสืบหาเจ้าของ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 เมษายน 2560 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภูธรจังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากนายจรวย บุญล้อม ผอ.โรงเรียนเทศบาล 2 วัดกะพังสุรินทร์ อ.เมืองตรัง (เขตเทศบาลนครตรัง) ว่ามีนักเรียนได้พบอาวุธปืนตั้งอยู่บนฝาชักโครก ภายในห้องน้ำชายของโรงเรียน จึงได้ประสาน สภ.เมืองตรัง และชุดสายตรวจอินทรีไปตรวจสอบร่วม 6 นาย
ถึงที่เกิดเหตุพบนักเรียนยืนดูเหตุการณ์อยู่ จึงได้เข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำตามที่รับแจ้ง ได้พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน สีดำ อยู่ในซองพก พร้อมด้วยกระสุนบรรจุอยู่ในแมกกาซีน จึงได้เก็บและนำไปตรวจสอบยัง สภ.เมืองตรัง

จากการสอบถาม ผอ.โรงเรียนเล่าว่า ในขณะที่ตนเองได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีนักเรียนจำนวนหนึ่งมาแจ้งว่า พบอาวุธปืนตั้งอยู่ในห้องน้ำชาย จึงได้ไปดู ปรากฏว่าพบเจอจริง แต่ก็ลังเลไม่แน่ใจว่าจะเป็นของจริงหรือของปลอม แต่ไม่กล้าจับเอาขึ้นมาดู จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่อย่างไรก็ตาม ห้องน้ำของโรงเรียนได้ปิดล็อกมาหลายวันแล้ว และประตูโรงเรียนในช่วงกลางคืนก็มีการปิด เนื่องจากอยู่ในช่วงปิดเทอมซึ่งทางนักการภารโรงได้มาเปิดแค่เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคาดว่าอาจเป็นของตำรวจที่เข้ามาตรวจความเรียบร้อยภายในโรงเรียน หรือตำรวจที่ดูแลการจราจรหน้าโรงเรียนในช่วงเช้าแล้วเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำแล้วลืมไว้ หรืออาจจะเป็นของผู้ใด จะทำการสืบสวนหาเจ้าของปืนที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image