กว่าจะลงเอย ‘พลพล’ เล่าเรื่องรักผิดหวังในอดีต ทั้งโดนหลอก-โดนติงว่าไม่เหมาะสม

เป็นนักร้องเสียงอบอุ่นที่หลายคนชื่นชม สำหรับ พลพล พลกองเส็ง เจ้าของเพลงชื่อดังหลายเพลงที่สร้างความประทับใจมานับไม่ถ้วน แม้จะร้องเพลงรักมามากมาย แต่เรื่องความรักของเขากลับไม่ค่อยมีใครได้รู้เท่าไรนัก ล่าสุด พลพล ได้มาร่วมรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” พร้อมเล่าเรื่องราวหัวใจที่เคยผ่านมา ก่อนจะได้ลงเอยอย่างมีความสุขแบบทุกวันนี้


พลพล เปิดใจว่า ที่ผ่านมาผิดหวังมาเยอะกับเรื่องของความรัก ซึ่งกับแฟนคนแรกก็โดนหลอกเสียแล้ว แถมยังจับได้เต็มตาว่าแฟนมีคนอื่น

“วันนั้นเค้าบอกว่าไม่สบาย ผมทำงานอยู่ก็เลยตั้งใจจะรีบกลับมาเซอร์ไพรส์เค้า แต่ผมเองที่กลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า เพราะไปเจอรองเท้าถอดอยู่หน้าห้อง 2 คู่ แล้วผมก็เห็นผู้ชายลุกจากตักแฟนผม ตอนเคลียร์กันเค้าเข้ามากอดขาผมไว้ แล้วก็บอกถ้าผมไปเค้าจะฆ่าตัวตาย ผมโมโหก็เลยเดินไปหยิบมีดมากำนึงวางกองตรงหน้าเค้าเลย ถ้าถามว่าไม่กลัวว่าเค้าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายจริงๆ เหรอ ผมบอกได้เลยว่าเค้าไม่ทำแน่นอน เพราะเค้ารักตัวเองมาก”

อีกครั้งนึงเป็นความรักกับสาวไฮโซ “ไปเห็นบ้านเค้าครั้งแรกยังแอบตกใจ เพราะบ้านเค้าอย่างกับวัง ผมก็แวะไปเข้าห้องน้ำที่บ้านเค้า จังหวะดีดันไปได้ยินเสียงเพื่อนเค้ากำลังนินทาผมอยู่ ประมาณว่าไม่รู้ว่าน้องไปคบกับพลพลได้ยังไง ทั้งดำทั้งไม่หล่อ คือไม่ได้เหมาะสมกับน้องเลย แต่หลังจากนั้นมันก็มีเหตุให้ห่างๆกันไป ที่รู้มาก็คือตอนนี้เค้าก็ยังไม่ได้แต่งงาน ตอนที่ผมมีลูกแล้วเค้ายังเคยโทรมาบอกให้พาลูกไปว่ายน้ำที่บ้านเค้า ผมก็ได้แต่คิดว่าแล้วผมจะบอกเมียยังไง ว่าพาลูกไปว่ายน้ำที่ไหน (หัวเราะ)”

Advertisement

ส่วนรักปัจจุบัน “เป็นคู่ชีวิต ก็เคยแอบมีคบซ้อนนิดๆหน่อยๆ แต่อย่าเรียกว่าคบซ้อนจะดีกว่าครับเพราะเดี๋ยวบ้านแตก” !

อ้าว..แล้วเรื่องราวจะเป้นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image