พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ประทานสัมภาษณ์เรื่องส่วนพระองค์ กว่าจะถึงวันนี้ทรงผ่านอุปสรรคมามากมาย

นับเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงโปรดประทานสัมภาษณ์พิเศษในรายการ ‘เปอร์สเปกทิฟ’ โดยพระองค์ทรงเล่าเรื่องราวหลายด้านเกี่ยวกับพระองค์เอง ทั้งกีฬา ศิลปะ และการดนตรี ตลอดจนเรื่องวงการแฟชั่น ซึ่งพระองค์ทรงเป็น ‘องค์ดีไซเนอร์’ ของแบรนด์ ‘SIRIVANNAVARI’ นับเป็นเรื่องราวที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนไทยหลายๆ คนได้

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานสัมภาษณ์ แก่ นายสุวิกรม อัมระนันทน์ (เปอร์) โดยทรงย้อนเล่าเรื่องราวครั้งยังทรงพระเยาว์ ว่า ‘จริงๆ แล้ว พระองค์ก็เหมือนเด็กทั่วไปที่มีช่วงชีวิตที่ในวัยเรียน แต่ก็ทรงสนพระทัยเป็นพิเศษในด้านกีฬา ทั้งการทรงม้าและกีฬาแบดมินตัน จึงทรงฝึกซ้อมอย่างหนัก และทรงเข้าแข่งขันในรายการสำคัญต่างๆ จนทรงเป็นนักกีฬาทีมชาติแบดมินตันได้สำเร็จ ตามที่ได้ตั้งพระทัยไว้ โดยกีฬาถือเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงของพระองค์ โดยเฉพาะเรื่องความมีระเบียบวินัยและความมุ่งมั่นในการทรงงานสิ่งใดสิ่งหนึ่ง’

Advertisement

ส่วนในด้านศิลปะและแฟชั่น พระองค์ก็ทรงมีความสนพระทัยมาตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์ ซึ่งกว่าแบรนด์ SIRIVANNAVARI จะได้รับการยอมรับระดับโลกในวันนี้ ก็ทรงผ่านอุปสรรคต่างๆ มามากมาย

ทั้งนี้ ในรายการยังจะเผยภาพเบื้องหลังการทรงงาน การทรงสร้างสรรค์ออกแบบคอลเล็กชั่นทรงออกแบบสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ด้วย

Advertisement

ทั้งนี้ สามารถติดตามชมการประทานสัมภาษณ์พิเศษของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้ในรายการ ‘เปอร์สเปกทิฟ’ ที่จะแพร่ภาพในวันอาทิตย์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image