สภาระทึก! กิ่งต้นงิ้ว100ปีหักทับรถ เสียหาย4คัน รถโหรดังโดนด้วย ชี้ อาจเกิดลางร้ายขั้นสู้รบ

สภาฯ ระทึก กิ่งต้นงิ้ว สมัย ร.5 หัก ทับ ศาลาที่พัก -รถ 4 คัน เสียหาย ด้าน “บุญเลิศ” โหรสว.ชื่อดัง 1 ในเจ้าของรถ โว ไม่เสียหาย “หลวงพ่อโสธร”​ รุ่นแรกอยู่หน้ารถ เชื่อ ลางร้าย อาจเกิดปฏิวัติซ้อน

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่า เวลาประมาณ 15.00 น.ที่บริเวณประตูปราสาทเทวฤทธิ์ หรือประตู3 ถนนราชวิถี เกิดเหตุการณ์กิ่งต้นงิ้วสูงประมาณตึก 7 ชั้น อายุกว่า 100 ปี ปลูกในสมัยรัชกาลที่ 5 ขนาดใหญ่หักโค่นลงมาโดนสายไฟ ทำให้หม้อแปลงระเบิดเสียงดัง และทำให้ไฟฟ้าในสภาบางส่วนดับ อีกทั้งยังทับศาลาที่พักเจ้าหน้าที่พังถล่มลงมา ทำให้คนนั่งพักอยู่ในศาลา 4-5 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะกระโดดหลบทัน นอกจากนั้นยังทับรถยนต์ที่จอดบริเวณใต้ต้นไม้ดังกล่าว จำนวน 4 คัน ซึ่งเป็นรถตำรวจรัฐสภา 2 คัน ส่วนอีก 2 คัน เป็รรถของนายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ว. ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน กจ 3258 ฉะเชิงเทรา และรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ติดตามสมาชิก สนช. ยี่ห้อเชฟโรเลต ครูซ สีขาว ทะเบียน 3 กณ 6131 กทม.จนได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.)ได้ลงมาตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที กล่าวว่า เหตุที่เกิดไม่ได้เป็นลางบอกเหตุอะไร แต่จากนี้ไปต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบต้นไม้ใหญ่ เพราะเข้าหน้าฝนจะทำให้ต้นหักโค่นลงมาได้ เหมือนกับที่บ้านของตนช่วงก่อนหน้าฝนก็ให้คนมาดูแลและตัดต้นไม้ เพื่อป้องกันไม่ให้ต้นไม้หักโค่นลง ซึ่งจะทำให้ข้าวของเสียหายได้

ด้าน นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ อดีต ส.ว.ฉะเชิงเทรา หรือเจ้าของฉายา “โหรสว.” กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นลางร้าย และวันนี้ก็เป็นวันที่ดาวมฤตยูโคจรมาทับดวงเมืองและดวงโลก หมายความว่า อาจจะเกิดการสู้รบ ฆ่าฟัน การปฏิวัติซ้อนก็เป็นไปได้ หรือเทวดาที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ อาจจะไม่พอใจในบางเรื่อง หรืออาจจะส่งสัญญาณเตือนอะไรบางอย่าง เพราะฉะนั้นทุกฝ่ายจะทำอะไรก็ต้องมีความระมัดระวังให้มากขึ้น ทั้งนี้ รถของตนซึ่งจอดใกล้ที่เกิดเหตุที่สุด แต่รถกลับไม่ได้รับความเสียหายอะไร เพราะตนมีหลวงพ่อโสธร รุ่นแรก วางไว้หน้ารถ จึงสามารถคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายได้

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image