“บอย ชิงร้อย ชิงล้าน” ลาจอ เปิดร้านอาหารอีสานเมืองเพชรบูรณ์ ลูกค้าติดใจไม่แพ้มุขตลก

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก “บอย ชิงร้อย ชิงล้าน” ดาราตลกลูกทีม “หม่ำ จ๊กมก” จากรายการชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์โดยจู่ๆ หายเงียบไปจากหน้าจอทีวีจนเหล่าแฟนคลับผิดสังเกตจึงเริ่มถามถึง กระทั่งได้คำตอบสั้นๆ จากบอยบนเฟซบุ๊กว่า “ลาออกแล้วและหันไปประกอบอาชีพส่วนตัวที่เพชรบูรณ์” อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนคลับนอกจากจะยังไม่หยุดความคิดถึงดาราตลกหน้าตายคนนี้เท่านั้น แต่ยังต้องการรู้ว่าปัจจุบันชีวิตบอยมีความเปลี่ยนแปลงและมีความเป็นอยู่อย่างไร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บอยได้พาครอบครัวมาปักหลักอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นจึงเปิดร้านขายอาหารเล็กๆ อยู่ริมถนนเทพาพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยขอแบ่งเช่าพื้นที่ร้านคาร์แคร์เพื่อเปิดกิจการ ขณะที่บอยเป็นทั้งพ่อครัวและเจ้าของร้าน มีภรรยาเป็นลูกมือ ส่วนอาหารที่ขายเป็นจำพวกลาบ จิ้มจุ่ม ตำถาด และส้มตำ ตามแนวถนัดที่บอยเคยทำมาก่อน

แม้ร้านอาหารของบอยจะเป็นเพียงร้านเล็กๆ แต่ก็ยังมีลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำแวะเวียนมาช่วยอุดหนุนไม่ขาดสาย จนปัจจุบันร้านของบอยเริ่มติดปากผู้คนจากขาจรก็เริ่มกลายเป็นขาประจำ เนื่องจากราคาไม่แพงแล้วยังชอบอัธยาศัยไมตรีของบอยที่เป็นคนเรียบร้อย และสมถะ ทำให้ทุกวันนี้มีลูกค้าติดใจในรสชาติอาหารไม่แพ้มุขตลกเรียกเสียงฮาเลยทีเดียว

นางนฤมล แดงประไพ เจ้าของคาร์แคร์งามปอง ซึ่งแบ่งพื้นที่ให้บอยเช่าทำร้านอาหาร เล่าว่า บอยเคยเปรยให้ฟังว่า เคยมาเที่ยว จ.เพชรบูรณ์ตั้งแต่ยังอยู่ในวงการ จนติดใจอยากจะมาปักหลักอยู่ที่เพชรบูรณ์ บ้านเกิดภรรยา กระทั่งประจวบกับเป็นช่วงที่บอยหมดสัญญากับทางบริษัทต้นสังกัดพอดี จึงถือโอกาสมาปักหลักประกอบอาชีพทำร้านอาหารตามแนวถนัด ส่วนพื้นที่ที่แบ่งให้เช่าเพราะญาติของแฟนบอยเป็นเพื่อนกัน และเห็นน้องอยากมีอาชีพก็เลยให้ลองดู ซึ่งผ่านไปเกือบ 3 เดือนแล้วมีลูกค้ามาอุดหนุนค่อนข้างเยอะ คิดว่าน่าจะอยู่ได้แล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image