ไดโนเสาร์บุกกรุงที่แท้เตรียมเปิดสวนสนุกใหม่ ‘วินิจ’ เผยจูงเดิน – ขี่เล่นได้ด้วย

เมื่อวันก่อนทำเอาคนที่สัญจรไปมาย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิฮือฮากับภาพเจ้าไดโนเสาร์ ‘ทีเร็กซ์’ พันธุ์ดุ สูงกว่า 4 เมตร ลำตัวยาว 13 เมตรถูกจับมัดใส่ท้ายรถบรรทุก ซึ่งตอนนี้ได้คำตอบแล้วว่าที่แท้เป็นโปรเจ็กต์ใหม่และใหญ่มากของ วินิจ เลิศรัตนชัย หัวเรือใหญ่แห่งเฟรชแอร์ เฟสติวัล ที่จับมือพันธมิตรเตรียมเปิดสวนสนุกแห่งใหม่

โดยวินิจว่า “ไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ที่เข้ามาปรากฏตัว กลางใจเมืองครั้งนี้ประกอบด้วยสายพันธุ์ทีเร็กซ์ (T.Rex) และไทรเซอราทอปส์ (Triceratops) ซึ่งเป็นดาราดังจากโลกไดโนเสาร์ที่ทุกคน รู้จักดี โดยที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้พบเห็นมากที่สดุ คือเจ้าทีเร็กซ์ ที่มีขนาด 1 ตันและคาแร็คเตอร์โหดสมกับที่ทีมงานตั้งใจสร้าง โดยมีมูลค่าสูงกว่า 1 ล้านบาท ส่วนที่เดินทางออกจากโรงเก็บในพื้นที่ จ.ปทุมธานีเข้ามาในย่านถนนสุขุมวิทก็เพื่อเตรียมเปิดตัวสวนสนุกแห่งใหม่ โดยจะไปสมทบกับไดโนเสาร์หลากสายพันธุ์ อาทิ Velociraptor, Apatosaurus, Ankylosaurus, Anchiceratops ฯลฯ อีกร่วม 200 ชีวิตที่สวนสนุก โดยความพิเศษ คือ ไดโนเสาร์ทั้งหมดมีการเคลื่อนไหวได้ กระพริบตา หรือร้องคําราม นอกจากนี้เด็กๆ ยังจูงเดินหรือขี่เล่นได้”

ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรเขาให้รอฟังแบบเต็มๆ ในงานแถลงข่าวที่ดิ เอ็มควอเทียร์วอเตอร์ฟอล  วันที่ 3 มี.ค. เวลา 18.00 น. ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่แค่เด็กๆ ที่รอคอย แต่ผู้ใหญ่หลายคนก็ตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว

วินิจ ไดโนเสาร์

Advertisement

วินิจ ไดโนเสาร์

วินิจ ไดโนเสาร์

วินิจ ไดโนเสาร์

Advertisement

 

วินิจ ไดโนเสาร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image