‘ดีเจมะตูม’นอยด์โดนติหนักใน’แฉแต่เช้า’ เหตุเสียงดังเกิน – พยายามตลก

เพิ่งมารับหน้าที่จัดรายการ ‘แฉแต่เช้า’ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 – 10.00 น. ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็มได้ไม่นาน แต่ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร ก็โดนวิจารณ์หนาหูว่าไม่เหมาะสม ซึ่งเจ้าตัวบอกเลยว่าเครียดหนักและท้อมากเลยทีเดียว

โดยเขาว่า “มะตูมก็มีเครียดและนอยด์บ้างหลังจากที่ได้อ่านคอมเมนต์ในเว็บไซต์ เพราะเขาวิจารณ์ว่า เราจัดรายการเสียงแสบแก้วหู กรี๊ดกร๊าดจนเกินไป หรือพยายามตลกจนดูล้นๆ ซึ่งมะตูมก็ยอมรับทุกคำวิจารณ์และพร้อมจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะครับเพื่อไม่ให้ผู้ฟังทุกคนผิดหวัง”

“ยอมรับว่าแรกๆ รู้สึกกดดันเพราะเราเป็นดีเจใหม่ที่ได้มาจัดในช่วงแฉแต่เช้าซึ่งมีผู้ฟังเป็นแฟนจำนวนมาก ก่อนหน้าที่จะมาทำตรงนี้มะตูมก็ผ่านการทำเดโม่มาหลายครั้งมากๆ เชื่อมั้ยว่ามะตูมต้องเข้ามาทำเทปจัดรายการส่งให้ผู้ใหญ่พิจารณานานถึง 7 เดือน ช่วงที่ทำเดโม่มีท้อบ้าง แต่ด้วยความฝันเราตั้งใจอยากเป็นดีเจที่ 94 อีเอฟเอ็ม ก็สู้เต็มที่ มะตูมต้องคอยศึกษาจาก พี่มดดำ (คชาภา ตันเจริญ) พี่บุ๊คโกะ (ธนัชชา บูรณาชีวาวิไล) พี่อ๋อง (เขมรัชต์ สุนทรนนท์) และ พี่ดาด้า (วรินดา ดำรงผล) ที่จัดรายการด้วยกัน พี่ๆ ทุกคนเป็นครูของมะตูมจริงๆ สัญญาครับว่าจะนำทุกคำติชมไปปรับปรุงแน่นอน และขอบคุณคุณผู้ฟังทุกคนที่ติดตามและคอยชี้แนะมะตูมครับ” มะตูมว่าทิ้งท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image