‘แพท – โตโน่’ แฮปปี้ถูกยกเป็นคู่จิ้น ยันหลังจบ ‘ตีสิบเดย์’ ยังไม่ได้สานต่อ

ภาพการหยอกล้อกันในรายการตีสิบเดย์ ของโตโน่ ภาคิน กับแพท ณปภา

เรียกว่ากระแสคู่จิ้นระหว่างนางเอกสาวยอดกตัญญู แพท  ณปภา  ตันตระกูล และนักร้องหนุ่ม โตโน่  – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นั้นมาแรงจนแฟนคลับฟินหนักมาก หลังฝ่ายชายมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ  ตีสิบเดย์  ที่แพทเป็นพิธีกรอยู่ แล้วมีการหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานจนเกิดกระแส  #แพทโน่  #โน่แพท  ทั่วโลกโซเชียล  แถมทั้งคู่ยังเป็นใจมาตามกดไลค์รูปหวานๆ  ที่แฟนๆ ทำให้ในอินสตาแกรมกันแบบรัวๆ

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว คือถ้าพี่แพทหรือพี่โนลงรูป กระแส #โน่แพท จะมาเต็มมาก 5555 อนาคตเป็นยังไงเราไม่รู้แต่สำหรับติ่งแล้วอยากให้เป็นมากกว่าคู่จิ้นนะคะ ????❤️❤️❤️ #โน่แพท #FCโน่แพท #ฟินหนักมาก #แพทโน่

A photo posted by #โน่แพท แพทโน่ คนรักแพทกับโน่ (@tonopat_pnnp) on

Advertisement

เห็นยังงี้แล้วไม่รู้ว่าหลังจบรายการ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะงอกเงยบ้างหรือเปล่า  ล่าสุด ‘มติชนออนไลน์’ เลยต่อสายตรงไปหาแพท – ณปภา ที่ยอมรับตามตรงว่ารู้สึกดีใจกับการมีคนเชียร์จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่   ตนและโตโน่แฮปปี้ที่มีคนชอบ ซึ่งทั้งคู่ยังได้พูดคุยกันอยู่เลยว่า พวกตนโชคดีที่มีคนรักมากมายขนาดนี้ โดยนั่นอาจเป็นเพราะว่ามีเคมีบางอย่างตรงกันจนทำให้ความสนุกในรายการวันนั้นโดนใจผู้ชม  ถึงอย่างนั้นก็ยืนยันว่าหลังจากจบรายการไปยังไม่ได้มีการพูดคุยสานต่ออะไรกันนอกรอบอีกเลย

 “ที่มีคนเชียร์ให้ลองคบกันนั้น  ตอนนี้เราไม่ได้คุยกันนอกรอบหรืออะไรต่อ คือรายการจบก็จบ แต่ถ้าเจอกันก็คุยกันได้  แต่ ณ ตอนนี้ก็แฮปปี้มากที่มีคนจิ้นเราทั้งคู่” แพทกล่าวในที่สุด

 

Advertisement

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ‘tonopat_pnnp

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image