ฮือฮา ยายวัย 70 ปีคลั่ง’เจมส์ จิรายุ’ลั่นพบตัวจริง มอบฟรีๆ ที่ดิน เงินอีก 2ล้าน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้าน นางทองบ่อ สุวรรณจันทร์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 5 บ้านยางเดี่ยว ต.หนองเป็ด อ.เมือง จ.ยโสธร เดินทางไปพบผู้สื่อข่าวพร้อมเอกสารสำคัญต่างๆ เพื่อต้องการมอบที่ดินพร้อมบ้าน จำนวน 3 รายการ แก่ดารานักแสดงชื่อดัง นามว่า เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ มอบให้แบบฟรีๆ เพราะชื่นชอบการแสดง แบบลูกหลาน ไม่ใช่ชู้สาว และหากเห็นหน้าตัวจริง ก็จะแถมเงินสดให้อีก 1 ล้านบาททันที เนื่องจากติดตามผลงานการแสดงมากว่า 3 ปี เรียกว่าเป็นแฟนคลับตัวยงเลยทีเดียว

โดยนางทองบ่อ สุวรรณจันทร์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ที่ 5 บ้านยางเดี่ยว ต.หนองเป็ด อ.เมือง จ.ยโสธร ผู้เป็นแฟนคลับ เจมส์ จิรายุ ตัวจริง บอกว่า ได้ติดตามการแสดงผ่านจอแก้วมาตั้งแต่ละครเรื่อง เทพบุตรจุฑาเทพ จากนั้นก็ได้ติดตามมาเรื่อยๆ พร้อมกับหาซื้อหนังสือที่มีรูปภาพ เจมส์ จิรายุ มาสะสมไว้ดูเป็นเวลากว่า 3 ปี มีหนังสือและรูปภาพต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีความชื่นชอบ บทบาทการแสดงของ เจมส์ จิรายุมากและไม่เคยคิดในแบบชู้สาว รักและชื่นชอบแบบลูกหลาน เหมือนผู้ใหญ่รักเด็ก ที่สำคัญคุณยายติดรูปของเจมส์เต็มบ้าน ตามหน้าห้องน้ำ หน้าบ้าน ในบ้าน ชั้นล่างชั้นบนเต็มไปหมด

นางทองบ่อกล่าวว่า สามีเสียชีวิตหลายสิบปีแล้ว มีบุตร 2 คน ชาย 1 หญิง 1 ซึ่งทั้ง 2 มีงานทำมั่นคงหมดแล้ว และได้แบ่งที่ดินทำพินัยกรรมให้ทั้งหมดแล้ว ปัจจุบันยายอยู่คนเดียว มีที่นาอยู่ 16 ไร่ ก็ให้เพื่อนบ้านเช่า ปีที่แล้วฝนตกไม่ดี ขายข้าวได้เงิน 50,000 บาท ก็มีฐานะมั่นคง และชื่นชอบเจมส์ จิรายุมาก ก็อยากจะมอบที่ดินพร้อมบ้านให้ 3 รายการ คือ 1. ที่ดินว่างเปล่า เนื้อที่จำนวน 2 ไร่ เป็น น.ส.3ก. 2.ที่ดินพร้อมบ้าน เนื้อที่ 35 ตร.ว.เป็นโฉนด และ 3 ที่ดินพร้อมบ้านแบบ คสล.ชั้น 1 เป็นห้องแถว 5 ห้อง เนื้อที่ 35 ตร.ว.เป็นโฉนด ทั้ง 3 แห่ง ราคารวมประมาณ 1 ล้านบาทเศษ อยู่ในหมู่บ้านยางเดี่ยว ติดถนนสายหลักทั้งหมดจะมอบให้ เจมส์ จิรายุ แบบฟรีๆ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ จะให้เดินทางไปมอบที่กรุงเทพฯ ยายก็จะไป ขอให้นัดพบ บอกยายมาให้ชัดเจน นางทองบ่อกล่าวอีกว่า หากเจมส์ จิรายุ มาให้เห็นตัวจริงๆ ก็จะให้เงินสดอีก 1 ล้านบาททันที โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ เนื่องจากชื่นชอบการแสดงของเจมส์ จิรายุมาก และติดตามดูผลงานมากว่า 3 ปี และให้ติดต่อยายได้ตลอดเวลา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image