ภาพเหตุการณ์นาที รถจยย.นักท่องเที่ยวล้มเฉียดตายกลางถนน เกาะสมุย (คลิป)

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นภาพเหตุการณ์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Piyawut Praditsan ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมกับเขียนบรรยายว่า “ขับรถด้วยความระมัดระวังด้วยนะครับ ขอชมเชยผู้ขับรถยนต์ที่ตามหลังรถจักรยานยนต์นักท่องเที่ยว ขับรถด้วยสติดีมากๆ เลยครับ (บันทึกภาพได้จากกล้อง cctv หน้าร้านสมุยทีมช่าง 3 แยกทางลงโรงเรียนบ้านหาดงามเฉวง)”

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 มีนาคม 2559 บนถนนสายทวีราษฎร์ภักดี ม.6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมีรถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สีแดงขาว มีฝ่ายชายเป็นคนขี่ ส่วนฝ่ายหญิงนั่งซ้อนท้าย โดยมีรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น สีดำ อีกคันขับตามหลังมา แต่แล้วจู่ๆ รถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวได้เบรกหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักล้มลงจนร่างของนักท่องเที่ยวกระแทกพื้นถนนอย่างเต็มแรง ขณะรถยนต์ที่ขับตามหลังมาได้เบรกจนหยุดนิ่งทันก่อนที่จะทับร่างของนักท่องเที่ยวทั้ง 2 รายอย่างฉิวเฉียด

จากนั้นนักท่องเที่ยวสาวพยายามดึงตัวของแฟนหนุ่มให้ลุกขึ้น แต่แฟนหนุ่มยังลุกไม่ไหว จนมีพลเมืองดีช่วยนำรถเข้าข้างทาง และนักท่องเที่ยวสาวได้ประคองแฟนหนุ่มไปนั่งพักอยู่ข้างถนน

Advertisement

หลังจากที่มีการโพสต์ในเฟซบุ๊ก ได้มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมคนขับรถยนต์ อีซูซุ มิวเซเว่น ที่มีสติในการขับรถจนสามารถหยุดรถได้ทันก่อนที่จะทับนักท่องเที่ยวรายนี้ และยังมีผู้ที่แสดงความคิดเห็นอีกว่าสาเหตุที่รถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวเบรกจนล้มนั้น น่าจะตกใจที่มีรถเก๋งสีขาวออกมาจากข้างทาง โดยภาพจากกล้องไม่สามารถบันทึกเอาไว้ได้ แต่จะมาบันทึกได้อีกทีตอนที่รถเก๋งคันสีขาววิ่งข้ามถนนมาอีกช่องทางหนึ่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image