เผชิญหน้า’ไฮโซน้ำหวาน’แค่บังเอิญ ‘หนิง ปณิตา’เผยต่างคนต่างเย็นลงเพราะเป็นแม่

มีภาพหลุดยืนคุยกันหน้าผับแห่งหนึ่ง ทำเอาหลายคนคิดว่า หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับ ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น คู่กรณีเก่าจะเกิดเหตุปะฉะดะกันอีกรอบซะแล้ว ทว่า สาวหนิงที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ‘พริ้ง คนเริงเมือง’ กลับแจงว่า เหตุการณ์ในภาพเกิดขึ้นประมาณหนึ่งเดือนแล้ว โดยเป็นการพูดคุยกันด้วยดี ไม่มีเหตุกระทบกระทั่งกัน

“จริงๆ ไม่ได้มีอะไร บังเอิญเจอกันมากกว่า มีการทักทายกันค่ะ แต่ในเรื่องอะไรยังไง หนิงขอไม่ตอบละกันนะคะ เพราะว่าเรื่องราวที่อยู่บนศาลก็ยังมีเรื่องราวกันอยู่ แต่ยืนยันได้ว่าไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่รุนแรงที่พาดพิงหรือที่จะทำให้เกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้น หนิงเชื่อว่าคนเราทุกคนเนี่ยมันมาถึงจุดหนึ่งๆ ก็ไม่มีใครอยากมีปัญหากันหรอก เราก็ไม่อยากมีปัญหากับเขา เขาก็ไม่อยากมีปัญหากับเรา แต่โดยรายละเอียด ขออนุญาตนิดนึงเพราะในบางเรื่องราวเป็นกระบวนการของศาลอยู่” หนิงกล่าว

พร้อมบอกด้วยว่าเหตุที่ต่างฝ่ายต่างเย็นลงอาจเพราะตอนนี้เป็นคุณแม่ด้วยกันทั้งคู่ และไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด การมีปัญหากันก็ไม่ใช่สิ่งดี ส่วนคดียังคงต้องดำเนินการต่อไป โดยศาลชั้นต้นได้พิพากษาให้ตนชนะ แต่ทางน้ำหวานก็มีสิทธิยื่นอุทธรณ์ต่อ

“ยืนยันเหตุการณ์วันนั้นไม่มีเหตุการณ์อะไรใดๆ ทั้งสิ้นที่เป็นแง่ลบเลยนะคะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ก็ขอให้ทุกอย่างมันก็ดำเนินกันต่อไป ในโลกนี้ก็อย่างที่บอก ไม่มีใครอยากมีปัญหาหรอกค่ะ ซึ่งหนิงไม่ค่อยได้ไปไหน จริงๆ โดยเฉพาะผับเนี่ยแทบไม่ไปเลย คือแทบไม่โผล่ไปเลย แต่วันนั้นบังเอิญต้องเอาของไปให้ชาย เป็นทางผ่าน แล้วก็ไปแค่แป๊บเดียวจริงๆ เพราะปกติตอนกลางคืนจะกลับไปเลี้ยงลูกแล้ว” หนิงกล่าวในที่สุด

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image