‘กระแต อาร์สยาม’ น้อยใจถูกมองสร้างกระแส ย้ำเอ็มวีเน้นที่เต้น – ใส่ซับใน 3 ชั้นทุกชุด

กลายเป็นดราม่าใหญ่โตหลังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ‘สะบัด (Flick)’ ออกมา เพราะท่าเต้นฉีกแข้งฉีกขาของ กระแต อาร์สยาม – นิภาพร  บุญยะเลี้ยง นั้นชวนให้หนุ่มๆ ใจหวิวเหลือเกิน ล่าสุดสาวเจ้าเลยขนชุดเจ้าปัญหามาเคลียร์ในรายการ ‘บันเทิง108’ 

โดยเธอว่า “จริง ๆ ก็น้อยใจนะคะ เพราะเราทำงานมา ทุกขั้นตอนเราตั้งใจมาก กว่าจะเต้นได้แบบในเอ็มวี แตซ้อมหนักมากจริง อยากให้ทุกคนโฟกัสที่ความตั้งใจในการทำงานมากกว่า หลังจากเกิดกระแสขึ้นก็มีทั้งคนมาว่า และก็ให้กำลังใจแต ตอนนี้ปล่อยเพลงไป 4 วัน 8 ล้านวิวแล้ว เอ็มวีนี้ตอนที่พี่เณร (ศุภชัย นิลวรรณ) ดูตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกว่าโป๊ เพราะเน้นเรื่องการเต้นเป็นหลัก คือต้นฉบับเต้นละตินลีลาศแบบจริง ๆ แต่งตัวโป๊น้อยชิ้นกว่านี้อีก”

อย่างไรก็ตามเรื่องการถูกวิจารณ์ว่าสร้างกระแสนั้น กระแตยืนยัน “เอาจริง ๆ เราเน้นที่การเต้นค่ะ  พี่เณรอยากให้เน้นทักษะการเต้น เพราะเป็นค่านิยมที่ยั่งยืน ซึ่งกระแตเชื่อว่าทุกคนเห็นในเนื้องานมากกว่า เราใช้จิตวิญญาณในการสร้างงาน ฝึกฝนหนัก จริงจัง แต่สุดท้ายมีคนคิดว่าแค่สร้างกระแส ก็น้อยใจนะ อยากให้ทุกคนมองที่ความตั้งใจมากกว่า ไม่ได้คิดสร้างกระแสเลย และอยากย้ำว่าชุดในเอ็มวีทุกชุด แตใส่กางเกงซับในถึง3ชั้น ไม่ได้ไม่ใส่อย่างที่มีกระแสออกมาแน่นอนค่ะ

ชุดในเอ็มวีสะบัด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image