‘น็อต แม็กซิม’พบตร. น้ำตารื้น ไม่แฮปปี้’เซปิง’นำคลิปศัลยกรรม แจ้งความ ยันไม่คิดเอาเรื่องใคร

จากกรณี น.ส.เซปิง ไชยศาสน์ ประธานโครงการเฟซ ออฟ และที่ปรึกษาด้านความงาม พร้อมนายจำนง ไชยมงคล ทนายความส่วนตัว นำหลักฐานเป็นภาพวิดีโอการผ่าตัด นายกฤติน จิติศิลปิน หรือ น็อต แม็กซิม สไตลิสต์นิตยสารชื่อดัง และบก.นิตยสารแม็กซิม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ เพื่อเอาผิดกับ นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย และนายยงยุทธ จรูญคณากิจ เจ้าของโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี กรณีขอตรวจสอบวิสัญญีแพทย์ที่ระบุในใบเสร็จรับเงินว่าใช่บุคคลเดียวกับคนในคลิปวิดีโอการผ่าตัดหรือไม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

น็อต1

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 มีนาคม ที่สน.สำเหร่ นายกฤติน จิติศิลปิน หรือ “น็อต แม็กซิม” สไตลิสต์นิตยสารชื่อดัง และบก.นิตยสารแม็กซิม เข้าพบ ร.ต.อ.ไพสิช แก้วไทรหงวน สน.สำเหร่ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยนายกฤติน กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในฐานะบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่ น.ส.เซปิง นำไปให้ตำรวจครั้งที่แล้ว ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2558 ได้ติดต่อไปหา นพ.ชลธิศ เพื่อขอให้ทำศัลยกรรมใบหน้าโดยการกรีดแก้มและยกแก้ม เมื่อถึงเวลานัดก็ไปหา แต่ขณะที่ทำศัลยกรรม ไม่รู้ว่าใครทำให้ เนื่องจากสลบไปด้วยฤทธิ์ยา พอทำจบก็คาดหวังว่าหน้าจะออกมาดี ปกติโครงสร้างหน้าคนไม่เหมือนกัน ตนเป็นคนใบหน้าและแก้มใหญ่ ผลที่ได้จึงยังไม่ค่อยพอใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะยังไม่กระชับเท่าที่ควร

น็อต3

Advertisement

นายกฤติน กล่าวต่อว่า ยืนยันว่าไม่เอาเรื่องกับ นพ.ชลธิศ และเจ้าของรพ.สมิติเวช เนื่องจากไม่อยากมีปัญหากับใคร และรู้สึกไม่ชอบกรณีคนที่เกี่ยวข้องต้องมาเป็นทุกข์กันหมด ที่สำคัญตนยังไม่ตาย ทำงานมากว่า 24 ปี ไม่เคยมีส่วนพัวพันคดีจนถึงกับขึ้นโรงพักหรือศาล ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก ทำให้ทั้งตัวเองและครอบครัวไม่มีความสุข แต่ที่ต้องมาวันนี้เพื่อให้ความร่วมมือกับตำรวจ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ยังไม่เข็ดที่จะทำศัลยกรรม แต่คงต้องทำอย่างมีสติมากขึ้น

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำนายกฤติน เพื่อบันทึกคำให้การไว้เป็นหลักฐานในสำนวนคดี หากมีความเชื่อมโยงกับผู้ใด จะเชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image