คนงานก่อสร้างช็อก! ญาติเห็น รพ.เอกชนอยู่ใกล้ ขอให้ช่วย โดนตอกกลับ โทร1669สิ(คลิป)

คนงานก่อสร้างเสียชีวิตข้าง รพ.เอกชน ญาติปีนข้ามกำแพงขอความช่วยเหลือ โดนตอกกลับไปโทรหา 1669 ไม่เกี่ยวอะไรกัน

วันที่ 24 มี.ค. 59 เมื่อเวลา 23.45 น. ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ นุชเจริญ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สียชีวิต บริเวณแค้มป์คนงานก่อสร้าง ที่รับทำงานของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาอ่างทอง ภายหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบคนงานภายในแค้มป์จำนวนมาก กำลังจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ร่างของผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนโต๊ะ ภายในเพลิงสังกะสีด้านใน โดยรอบ ๆ บริเวณดังกล่าว พบขวดเหล้าขาว ละแก้วเหล้าที่ยังมีเหล้าเหลืออยู่ วางอยู่บริเวณใกล้เคียงกับผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายพินิจ มนัสสิลา อายุ 52 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด

Advertisement

ขณะเดียวกันเพื่อนคนงานที่นั่งดื่มอยู่ด้วยกันกับผู้ตายได้ออกมาเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ภายหลังจากเลิกงานมา ตนเองและกลุ่มเพื่อน รวมไปถึงผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าขาวกัน โดยตั้งแต่ช่วงตอนหัวค่ำที่ผ่านมา ดื่มกันไป 2 ขวด จนเมื่อเวลาประมาณห้าทุ่มเศษ ผู้เสียชีวิตได้มีอาการแน่นหน้าอก และร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ให้ตามหมอให้หน่อย เนื่องจากไม่สามารถลุกขึ้นได้ เพื่อนได้ยินดังนั้นจึงนึกได้ว่าด้านหลังแค้มป์ก่อสร้างติดกับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง จึงตัดสินใจปีนกำแพงเพื่อไปขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อปีนข้ามไป กลับได้พบกับความผิดหวัง เมื่อมีเจ้าหน้าที่บอกกับเค้าแค่เพียงว่า “พี่ก็ไปแจ้ง 1669 สิ ไม่เกี่ยวอะไรกับหนู” ระหว่างนั้นจึงรีบเดินออกมาด้านนอกโรงพยาบาลเพื่อกลับเข้าแคมป์คนงานที่อยู่ด้านข้าง

หลังจากผู้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปเมื่อสักครู่ จากนั้น 4 – 5 นาที เจ้าหน้าที่กู้ชีพ – กู้ภัยก็มาช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้สื่อข่าวเดินทางมาถึง จึงได้เล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นให้ฟัง พร้อมทั้งเล่าให้ฟังว่าที่โรงพยาบาลเอกชนข้างๆได้ทำการปฏิเสธคนไข้ อีกทั้งยังกล่าวคำพูดที่ไม่น่าจะออกจากปากมาได้ว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับหนูเลย พี่โทรไป 1669 โน่นเลย ซึ่งตนเองสามารถยืนยันได้ว่าใครพูด เพราะจดจำใบหน้าของผู้พูดได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจสงสัยกับสาเหตุของการเสียชีวิต ทางแพทย์จึงมอบร่างให้ไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต แพทย์จากโรงพยาบาลอ่างทองตรวจสอบแล้วระบว่า สาเหตุเกิดจากอากาศที่ร้อนจัดแต่ผู้ตายกลับมานั่งดื่มเกล้า จนทำให้เกิดอาการช๊อค จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

Advertisement

ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำการตรวยอบจากพยานแวดล้อม รวมไปถึงกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

2

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image