งงหนัก! นึกว่าตึกถล่ม เกิดเสียงตูมคล้ายระเบิด ทำตึกร้าว จนท.เร่งหาที่มา แต่ยังไม่พบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 61 ชาวบ้านในอำเภอนาด้วงได้ยินเสียงดังสนั่น เหมือนระเบิดติดต่อกัน 2 ครั้ง และต่างก็งุ่นงงของเสียงมาจากไหน ต่อมาหลังจากเสียงดังสนั้นได้หายไป พบว่า ที่ว่าการอำเภอนาด้วงได้รับความเสียหายจากเสียงดัง ในอาคารพบมีรอยร้าวของกระจก ประตูหน้าต่าง ผนังปูนแตกร้าว บริเวณตามหัวมุนของตึก และได้เกิดรอยร้าวแตกเป็นทางยาวตามห้องต่างๆ โดยเฉพาะห้องทำงานของสำนักงานท้องถิ่นอำเภอ และที่สำนักงานที่ดินอำเภอ ต่างก็พบร้าวแตกร้าวที่เกิดขึ้นมาจากเสียงดังที่เกิดขึ้น

นางบุบผา ศรีดงพลับ ท้องถิ่นอำเภอนาด้วง ได้กล่าวว่า ในช่วงใกล้พักเที่ยงตนและลูกน้องกำลังจะออกไปทานข้าวกัน ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนระบิดดังมาก ทุกคนในห้องทำงานต่างพูดเสียงเดียวกันว่ามีระเบิด เพราะเสียงมันดังใกล้ๆที่ทำงาน เสียงดังตูมๆขึ้น 2 ครั้ง ติดๆกันเลย ทุกคนในห้องทำงานได้ยินตูมดังครั้งที่ 2 ต่างก็วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น หนีแบบไม่คิดเอาอะไรเลย ทั้ง 15-16 คนที่อยู่ห้องทำงาน กลัวตึกถล่ม แต่หลังจากนั้นก็พบตึกที่ว่าการอำเภอมีรอยแตกร้าวตามมุนห้องต่างๆเป็นทางยาว โดยเฉพาะที่อยู่ตามมุมท้ายของตึก ห้องทำงานของตนและห้องที่ดินอำเภอ ต่างได้รับผลกระทบ แต่ก็งง! กันทั้งอำเภอไม่มีร่องรอยของระเบิด ไม่รู้เสียงดังมาจากไหน จนทำให้ห้องทำงานที่ว่าการอำเภอเสียหายได้

ทางด้านตำรวจ หลังจากได้ยินเสียงระเบิด จึงได้ระดมเจ้าหน้าที่ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หาที่มาของเสียงแต่ไม่พบอะไรเลย และยังไม่มีใครมาแจ้งว่ามีการเกิดระเบิด

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image