‘แตงโม’ ยันไม่ได้สร้างกระแส เยี่ยม ‘อาม่าโตโน่’ เพราะห่วง วอนอย่าเอามาเป็นประเด็น

กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันที เมื่อ แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดอดไปเยี่ยมอาม่าของ โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ถึงขอนแก่น แถมยังโพสต์รูปลงอินสตาแกรมจนขาเม้าท์กระพือข่าวว่า นี่อาจเป็นการสร้างกระแส!

ล่าสุดสาวเจ้าเลยมาเปิดอกในรายการ ‘เอิ๊กโชว์’ ทางช่อง 8 ว่า “ทราบข่าวอาม่าป่วยจากอินสตาแกรมโตโน่ พอเห็นรูปที่เขาลงก็ค่อนข้างช็อกเหมือนกัน เพราะว่าโน่ก็อยู่ในสภาพที่เขาเศร้าเค้าร้องไห้ อะไรแบบนี้ โมก็เลยคิดว่า คือโมใจไม่ดีเลย ไม่สบายใจเลย วันนั้นก็เลยหดหู่ไปทั้งวัน โมก็เลยโทรไปหาโน่ บอกพี่หนูอยากไปเจออาม่า ขอไปเยี่ยมอาม่า เพราะว่าใจไม่ดีเลย เขาก็บอกว่าอาม่าโอเคขึ้นแล้ว แต่ว่าไปได้ไปสิ ไปเลย”

“โดยที่โทรไปก็เพื่อแจ้งให้ทราบก่อน ตามมารยาทแล้วเราก็ต้องบอกเจ้าบ้าน คืออาม่า อายุ 97 แล้วท่านป่วยเป็นโรคกระดูกพรุน แต่พูดคุยได้ปกติ ยิ้มแย้ม คือการไปเยี่ยมอาม่านี่โมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีต่อญาติพี่น้องที่เรายังมีความห่วงใยให้กัน ตอนไปถึงอาม่าก็กอด ยิ้ม ดีใจที่ลูกหลานหลายๆ คนมาเยี่ยม”

ส่วนที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าการไปเยี่ยมครั้งนี้แตงโมหวังผลให้โตโน่ใจอ่อนกลับมาคืนดีอีกครั้งนั้น สาวเจ้ารีบบอก “อันนี้โมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของนานาจิตตังดีกว่า”

Advertisement

“เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ถ้าสำหรับโมเอง โมว่าไม่จำเป็นต้องมานั่งต่อว่าการไปเยี่ยมอาม่า ที่เป็นเสมือนญาติคนหนึ่งของเรานั้น คือการที่จะทำให้คนคนหนึ่งใจอ่อนนั้นไม่เมคเซนส์เลย ส่วนที่ว่าเป็นการสร้างกระแสนั้นอย่าเอาผู้ใหญ่มาเล่นเลยดีกว่า จริง ๆ อาม่าก็กำลังป่วย ไม่ควรเอามาเป็นประเด็น อย่าเอาท่านลงมาเป็นเครื่องมือในการที่จะแบบคนนั้นมาเกาะกระแส คนนี้มาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ ให้ความเคารพท่านดีกว่า” แตงโมกล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image