ภรรยา’ด.ต.ทองหล่อ’รุดพบตำรวจ ตอบสั้นๆ ‘ยังไม่ได้เงินชดเชย-ยังติดใจ’คดีทายาทกระทิงแดง

จากกรณีที่นายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา อายุ 31 ปี ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง ขับรถสปอร์ตเฟอร์รารี่ พุ่งชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเหตุเกิดปี 2555 แต่พนักงานสอบสวนรับผิดชอบคดีปล่อยให้ข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด ขาดอายุความ และสั่งไม่ฟ้องข้อหาขับรถขณะเมาสุรา โดยเหลือ 2 ข้อหาที่อยู่ระหว่างดำเนินคดี คือ ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือผู้ถูกชนและไม่แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ นั้น

ทองหล่อ1

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 31 มีนาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พ.ต.อ.ขจรพงษ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ และพ.ต.ท.ศราวุทฒิ์ เดชศรี สว.(สอบสวน) เข้าประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่ สน.ทองหล่อ พร้อมทั้งเรียกพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว ขึ้นไปรายงานเพื่อซักถามข้อเท็จจริง

ทองหล่อ3

Advertisement

ต่อมาเวลา 13.30 น. น.ส.นงนุช แสงประพาฬ ภรรยาของ ด.ต.วิเชียร เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมโดย พล.ต.ท.ศานิตย์ เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้น น.ส.นงนุช เดินทางกลับโดยให้สัมภาษณ์สั้นๆ ถึงเรื่องเงินชดเชยว่า “ยังไม่ได้รับเงินดังกล่าว” และเมื่อถามว่าติดใจในคดีดังกล่าวหรือไม่ ตอบเพียงว่า “ติดใจแต่ขอไม่พูดอะไร” ก่อนเดินทางกลับ

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวสั้นๆ ว่า คดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังต้องสอบพยานเพิ่มเติม ทั้งนี้จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะเร่งรัดดำเนินคดีให้เสร็จโดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ นำรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.วิเชียร มาจอดบริเวณหน้า สน.ทองหล่อ โดยพบว่ามีการซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพใหม่ โดยมีการนำโครงเก่ามาวางไว้ข้างกันเพื่อให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ดูด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image