สลด! 6 ล้อทับด.ญ. 7 ขวบแฝดน้องขณะปั่นจักรยานดับ

เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 4 เมษายน ร.ต.อ.จักริน สิทธิปรุ รอง สว.(สอบสวน)สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ทับจักรยานมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยเจริญพัฒนา 23 ถนนเจริญพัฒนา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองจราจรให้รถวิ่งสวนกันห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร บริเวณช่วงขาเข้าซอยพบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีเขียว ล้มอยู่สภาพล้อด้านและหลังบิดเบี้ยว ใกล้กันพบศพด.ญ.พิยดา โสณมิตร อายุ 7 ปี แฝดผู้น้อง คนขี่ สภาพศพศีรษะแหลกเละ ญาติได้เคลื่อนย้ายศพมาไว้ข้างทางและนำผ้ามาคลุมไว้ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง และด.ญ.ทิวา โสณมิตร อายุ 7 ปี แฝดผู้พี่ คนซ้อน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรพ.นพรัตน์ไปก่อนหน้านี้ ห่างจากจักรยานประมาณ 20 เมตร ฝั่งขาออกจากซอยพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 51-5392 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีนายอัสนี ศรียา อายุ 47 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบสวนนายอัสนี ให้การว่า กำลังขับรถกลับจากการส่งปูน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายกับทับสิ่งของบางอย่างบริเวณล้อหลังด้านขวา จึงจอดรถเพื่อลงมาดู จึงเห็นว่ารถได้ทับจักรยาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าใกล้เคียงพบว่าจักรยานคันดังกล่าวได้ปั่นเข้ามาภายในซอยและเสียหลักล้มลงเข้าไปที่บริเวณล้อหลังด้านขวาของรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ขับสวนมาพอดีซึ่งรถบรรทุกก็ขับขี่มาด้วยความเร็วตามปกติ ทั้งนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากดูภาพกล้องวงจรปิดแล้วเป็นความประมาททางฝ่ายจักรยานเอง ส่วนศพส่งศพนิติเวช ตร. เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต ก่อนจะติดต่อญาติให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image