แบงก์กรุงเทพ เปิดให้บริการไอแบงก์กิ้งผ่านโทรศัพท์มือถือ

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2552 เวลา 09:50:15 น.

นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนาขีดความสามารถของบริการ ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง’ หรือธนาคารทางอินเทอร์เน็ต อีกขั้น ด้วยการเปิดช่องทางใหม่ ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ผ่านโทรศัพท์มือถือ’ (Bualuang iBanking via Mobile Phone เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง’ บนโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ซึ่งลูกค้าสามารถดำเนินการจัดทำรายการธุรกรรมหลักๆ อาทิเช่น การตรวจสอบรายการบัญชี บริการโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารกรุงเทพ และโอนเงินแบบเรียลไทม์ไปยังบัญชีธนาคารอื่นๆ อีก 7 แห่ง บริการชำระเงินค่าสินค้าและบริการ และบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ โดยธนาคารเชื่อมั่นว่าบริการดังกล่าวจะสามารถสนองตอบความต้องการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

‘ที่ผ่านมาบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าธนาคารที่ใช้บริการ ด้วยความสามารถที่ช่วยให้ลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านอินเตอร์เน็ตทั้งทางคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือก็ได้ ด้วยความสะดวกสบาย อีกทั้งยังประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ด้วยมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยสูงสุดในระดับสากลที่มีการใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้ธนาคารยังให้ความสำคัญกับการเร่งพัฒนา และปรับเปลี่ยนรูปแบบบริการให้เหมาะสมครอบคลุมกับการใช้งานและการทำธุรกรรมการเงินในด้านต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธนาคารสามารถเข้าใช้บริการ บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ได้หลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น

 

นางรัชนี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้า ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง’ สามารถเข้าใช้บริการ ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ผ่านโทรศัพท์มือถือ’ โดยไม่ต้องสมัครใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งใหม่ ไม่ต้องเปลี่ยนซิมการ์ด และไม่ต้องเปลี่ยนระบบโทรศัพท์มือถือ หรือลงโปรแกรมเพิ่มแต่อย่างใด เพียงใช้โทรศัพท์มือถือที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ และใช้รหัสประจำตัวลูกค้า หรือ User ID และรหัสลับส่วนตัว หรือ Password สำหรับ Log on เข้าสู่ระบบ ผ่าน URL www.bangkokbank.com/ibanking/mobile หรือ ใช้โทรศัพท์มือถือพิมพ์คำว่า ‘TH’ แล้วส่งไปที่หมายเลข 459 6333 เพื่อรับ URL โดยอัตโนมัติทาง SMS แล้วคลิกดำเนินการ และ บันทึกหน้า Log on นี้เป็นรายการประจำเพื่อความสะดวกในการเข้าใช้งานครั้งต่อไป

 

‘ธนาคารหวังและเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบริการ ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ผ่านโทรศัพท์มือถือ’ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้แก่ลูกค้าในปัจจุบัน และยังจะเป็นแรงจูงใจให้ลูกค้าท่านอื่นๆ ตัดสินใจใช้บริการเพื่อรับความสะดวกสบายจากบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง มากขึ้น สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้สมัครใช้บริการ ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง’ สามารถสมัครใช้บริการได้ฟรี โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขา ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง อยู่แล้วและประสงค์จะใช้บริการ ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ผ่านโทรศัพท์มือถือ’ เพิ่มเติม ก็สามารถ Log on เข้าใช้บริการได้ทันที หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 อีกทั้งสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbank.com/ibanking









งานวิจัยล่าสุด"ไมโครซอฟท์"ชี้ สมาธิสั้น"กว่าปลาทอง" เพราะสมาร์ทโฟน
"มาเลย์"พบหลุมศพ139หลุม พรมแดนไทย-มาเลเซีย
เลิกเกาเหลา? "หนูเเหม่ม" รับเเอบส่องความน่ารักลูกสาว "เเหม่ม เเคทรียา" ในไอจี
ศาลอนุมัติหมายจับมือดีพ้นสีสเปรย์ใส่ป้ายศาลอาญ
สลด ป่าเถื่อนเกิน ช็อก ม็อบรุมซ้อมเตะชก"หญิงวัยรุ่น"ระบายแค้น ก่อนจุดไฟ"เผาทั้งเป็น"(ชมคลิป)
"เฟเดอเรอร์"ฟอร์มแจ่ม ทะยานรอบ 2 ศึกเฟรนช์ โอเพ่น
รัฐสภาชุลมุน! งูเขียวทางมะพร้าว โผล่กลางห้องโถง จนท.ตกใจ-หนีกันวุ่น
นักเขียนชื่อดังเผย "เเตงโม" โพสต์คนมีความสุข จะไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น เป็นทฤษฎีที่มีอยู่จริง!
"ฮาเล็ป"ดับหวดรัสเซีย ลิ่วรอบสองศึกเฟรนช์ โอเพ่น ตามคาด
ตร.โชว์แผนผัง"นายคิม"มือปืนซุ่มยิง"ทิวพันธ์"หลานชายพล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ ดับหน้าบ้าน
"ชูวิทย์"ตอบให้ ทำไมคนไทยไม่ปลื้ม CP ?
ความในใจของอดีตลูกหม้อซีพี...เมื่อฮีโร่ตกต่ำ มาขอเงินยักษ์ !!
วิกฤต "แบรนด์" วิกฤต CP เมื่อ "เจ้าสัว" ติดกับดักโซเชียลมีเดีย
หลุมพอเพียง.....ปลูกทุกอย่างในหลุมเดียว ลดภาระการรดน้ำ ปลูกซ้ำ
เซเว่นฯรับฟังผู้บริโภค หลังแคมเปญว่อนโซเชียล-ค้าภายในแจงผู้ค้าต้องมีจริยธรรม
เรียนดีเพราะเลิกเจ็บเท้า
เรียนดีเพราะเลิกเจ็บเท้า