ฟอร์ดอัดแคมเปญแจก "เฟียสต้า"ใหม่ 6.9แสน ดึงลูกค้าเล่นกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊ค

วันที่ 08 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 เวลา 16:35:02 น.










"ฟอร์ด"โหมโรง อัดแคมเปญ Love Fiesta…Snap It Now หวังดึงผู้บริโภคชาวไทยร่วมกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊ค-สัมผัสเก๋งเล้ก"เฟียสต้า"ใหม่ ก่อนเปิดตัวเดือนก.ย. แจกเฟียสต้าใหม่ทันที1คัน 6.9แสน พร้อมแพคเกจท่องเที่ยวสุดฮิป ประเดิมเดินสาย 10จว. เริ่มสิงหาคมนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ ในชื่อว่า "Love Fiesta…Snap It Now!" (เลิฟ เฟียสต้า สแนป อิท นาว) เพื่อสร้างความตื่นเต้นและการติดตามอย่างใกล้ชิดจากผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ  ก่อนการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2553 นี้


โดยฟอร์ดได้ร่วมกับคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เรดิโอ เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายรูปฟอร์ด เฟียสต้า ที่ได้พบเห็นตามที่ต่างๆ หรือดึงรูปฟอร์ด เฟียสต้าจากอินเตอร์เนต พร้อมคำบรรยายถึงความประทับใจที่มีต่อฟอร์ด เฟียสต้า จากนั้นอัพโหลดรูปพร้อมคำบรรยายลงบนเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/FordFiestaThailand  สมาชิกเฟซบุ๊คของฟอร์ด เฟียสต้า สามารถร่วมโหวตรูปที่ถูกใจ 1 คะแนนโหวตต่อรูปต่อวัน รูปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดนับจนถึงวันที่ 15 กันยายน ศกนี้ จะได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นใหม่ มูลค่า 699,000 บาท จำนวนหนึ่งคัน


ส่วนรูปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์ จะได้รับแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดฮิปไปกับฟอร์ด เฟียสต้า ไม่ว่าจะชายทะเลหรือภูเขา และเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้มากที่สุด  ฟอร์ด เฟียสต้ารุ่นใหม่นี้จะอวดโฉมตามสถานที่ต่างๆ รวมกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ นำทีม โดย เซเลบรุ่นใหม่ พลอย หอวัง จอห์น วิญญู และกันต์ กันตถาวร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้

 

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส บริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า  "Love Fiesta …Snap It Now!" เป็นแคมเปญที่สนุกและง่ายในการเข้าร่วมสนุก  โดยจะช่วยสร้างความสนใจและความตื่นเต้นให้กับฟอร์ด เฟียสต้า ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับ"ฟอร์ด เฟียสต้า เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่โดนใจคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์เป็นประจำ  และชอบแบ่งปันประสบการณ์ผ่านโซเชียล มีเดีย เราจัดแคมเปญนี้เพื่อสร้างความตื่นตัวในโซเชียล เน็ตเวิร์ค ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพและสร้างสรรค์รูปสุดคูลโดยใช้รถฟอร์ด เฟียสต้า ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายเป็นต้นแบบในการร่วมสนุก จึงขอเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมสนุกไปกับแคมเปญ "Love Fiesta …Snap It Now!"  นายสาโรช กล่าว

 

สำหรับในต่างจังหวัด  เซเลบทั้งสาม  พลอย หอวัง จอห์น วิญญู และกันต์ กันตถาวร จะนำฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ไปให้ลูกค้าได้ Snap ไปกับแคมเปญสุดคูลนี้ ใน 10 จังหวัด ทั่วประเทศ ดังนี้
วันที่ 21 สิงหาคม ที่ เชียงใหม่ อุดรธานี หาดใหญ่
วันที่ 28 สิงหาคม ที่ นครสวรรค์ ขอนแก่น ภูเก็ต
วันที่  4 กันยายน ที่ ระยอง ชลบุรี นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี

 

นายสาโรชกล่าวว่า  แคมเปญนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสฟอร์ด เฟียสต้า อย่างใกล้ชิด ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ  ตามโรดโชว์ที่จะเกิดขึ้น ใน 50 แห่ง ทั่วประเทศ ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงกันยายนนี้ ในปัจจุบัน มีผู้บริโภคชาวไทยกว่า 4 ล้านคน ใช้เฟซบุ๊ค ดังนั้นการสื่อสารผ่านทางโซเชียล มีเดีย จึงเป็นช่องทางที่สำคัญสำหรับฟอร์ดในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของฟอร์ด เฟียสต้า ซึ่งการมอบโอกาสในการลุ้นเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เฟียสต้าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้เราได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคของเรามากยิ่งขึ้น

 

หลังจากเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ประสบความสำเร็จด้านยอดขายทั่วโลก เกือบ 1 ล้านคัน และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์ด เพิ่งได้มีการฉลองเปิดสายการผลิตรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ณ โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ที่จ.ระยอง เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

 

ทั้งนี้ฟอร์ด เฟียสต้า มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ถึง 699,000 บาท และพร้อมจำหน่ายที่โชว์รูม ฟอร์ด ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป


ร่วมเป็นแฟนของฟอร์ด เฟียสต้า ได้ที่  www.facebook.com/FordFiestaThailand










′ฮอนด้า′ส่ง′เอฟซีวี′ ′รถไฮโดรเจน′ลุย
แจงกรรมการสิทธิฯ นศ.แฉ! จนท.ทำร้าย-โยนบก-ท้าต่อยตัวตัว
โค่นยางไปแล้ว1ล้านไร่! "อำนวย" เชื่อ จะส่งผลให้ราคายางดีขึ้น
จริงหรือที่ "ทักษิณ" ถือพาสปอร์ต 6 ประเทศ!
ปืนหาย! เอ็ม16-เอชเค-เครื่องยิงระเบิด มือมืดบุกขโมยถึงในค่าย ไร้ร่องรอย
"หนุ่มพั้งค์นักดนตรี"นอนคุก!! ไม่มีญาติยื่นประกัน คดีพ่นสีป้ายศาลอาญา 2ข้อหา
พบ"กาแล็กซี"ที่สว่างจ้าที่สุด...สว่างกว่าดวงอาทิตย์300ล้านล้านดวง!
เคทีซีร่วมกับพารากอน จัด“Monthly Surprise” 30 พ.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น
"ไก่อู"ซัด"ณัฐวุฒิ"ขยันประดิษฐ์วาทกรรม ย้ำ"บิ๊กตู่"มีคำตอบในใจทุกเรื่อง แต่ไม่พูด
วิริยะประกันภัย พร้อมจ่ายสินไหมทดแทน กรณีรถทัวร์โดยสารสายอุดรฯ-เชียงใหม่ เบรกแตกขณะลงดอยพระบาท
′โตโยต้า′ได้ฤกษ์ เปิดตัวกระบะใหม่ ใช้ชื่อ All New Toyota Hilux Revo
สตาร์ตรถแล้วออกตัวทันที ไม่ดียังไง?
ใครถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับรถ แล้วต้องการขอใหม่ อ่านที่นี่
แม่นไหมเนี่ย?! แอพฯทายอายุจาก"รูปถ่าย"ของเล่นใหม่ชาวโซเชียล! เตือนอ่านเงื่อนไขให้ดี
เห็นยัง? "ไฮลักซ์" ใหม่ โตโยต้าดีเดย์พร้อมเปิดตัวแล้ว
“เชื่อในความแตกต่าง” คลิปวีดีโอที่จะสร้างกำลังใจและแรงผลักดันให้คุณ!!
"อมตะรีท"ทางเลือกลงทุนยุคดอกเบี้ยขาลง รับกระแสต่างชาติแห่ยึดไทยเป็นฐานผลิตของภูมิภาค
"อมตะรีท"ทางเลือกลงทุนยุคดอกเบี้ยขาลง รับกระแสต่างชาติแห่ยึดไทยเป็นฐานผลิตของภูมิภาค
“เชื่อในความแตกต่าง” คลิปวีดีโอที่จะสร้างกำลังใจและแรงผลักดันให้คุณ!!