ฟอร์ดอัดแคมเปญแจก "เฟียสต้า"ใหม่ 6.9แสน ดึงลูกค้าเล่นกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊ค

วันที่ 08 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 เวลา 16:35:02 น.










"ฟอร์ด"โหมโรง อัดแคมเปญ Love Fiesta…Snap It Now หวังดึงผู้บริโภคชาวไทยร่วมกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊ค-สัมผัสเก๋งเล้ก"เฟียสต้า"ใหม่ ก่อนเปิดตัวเดือนก.ย. แจกเฟียสต้าใหม่ทันที1คัน 6.9แสน พร้อมแพคเกจท่องเที่ยวสุดฮิป ประเดิมเดินสาย 10จว. เริ่มสิงหาคมนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ ในชื่อว่า "Love Fiesta…Snap It Now!" (เลิฟ เฟียสต้า สแนป อิท นาว) เพื่อสร้างความตื่นเต้นและการติดตามอย่างใกล้ชิดจากผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ  ก่อนการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2553 นี้


โดยฟอร์ดได้ร่วมกับคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เรดิโอ เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายรูปฟอร์ด เฟียสต้า ที่ได้พบเห็นตามที่ต่างๆ หรือดึงรูปฟอร์ด เฟียสต้าจากอินเตอร์เนต พร้อมคำบรรยายถึงความประทับใจที่มีต่อฟอร์ด เฟียสต้า จากนั้นอัพโหลดรูปพร้อมคำบรรยายลงบนเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/FordFiestaThailand  สมาชิกเฟซบุ๊คของฟอร์ด เฟียสต้า สามารถร่วมโหวตรูปที่ถูกใจ 1 คะแนนโหวตต่อรูปต่อวัน รูปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดนับจนถึงวันที่ 15 กันยายน ศกนี้ จะได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นใหม่ มูลค่า 699,000 บาท จำนวนหนึ่งคัน


ส่วนรูปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์ จะได้รับแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดฮิปไปกับฟอร์ด เฟียสต้า ไม่ว่าจะชายทะเลหรือภูเขา และเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้มากที่สุด  ฟอร์ด เฟียสต้ารุ่นใหม่นี้จะอวดโฉมตามสถานที่ต่างๆ รวมกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ นำทีม โดย เซเลบรุ่นใหม่ พลอย หอวัง จอห์น วิญญู และกันต์ กันตถาวร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้

 

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส บริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า  "Love Fiesta …Snap It Now!" เป็นแคมเปญที่สนุกและง่ายในการเข้าร่วมสนุก  โดยจะช่วยสร้างความสนใจและความตื่นเต้นให้กับฟอร์ด เฟียสต้า ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับ"ฟอร์ด เฟียสต้า เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่โดนใจคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์เป็นประจำ  และชอบแบ่งปันประสบการณ์ผ่านโซเชียล มีเดีย เราจัดแคมเปญนี้เพื่อสร้างความตื่นตัวในโซเชียล เน็ตเวิร์ค ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพและสร้างสรรค์รูปสุดคูลโดยใช้รถฟอร์ด เฟียสต้า ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายเป็นต้นแบบในการร่วมสนุก จึงขอเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมสนุกไปกับแคมเปญ "Love Fiesta …Snap It Now!"  นายสาโรช กล่าว

 

สำหรับในต่างจังหวัด  เซเลบทั้งสาม  พลอย หอวัง จอห์น วิญญู และกันต์ กันตถาวร จะนำฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ไปให้ลูกค้าได้ Snap ไปกับแคมเปญสุดคูลนี้ ใน 10 จังหวัด ทั่วประเทศ ดังนี้
วันที่ 21 สิงหาคม ที่ เชียงใหม่ อุดรธานี หาดใหญ่
วันที่ 28 สิงหาคม ที่ นครสวรรค์ ขอนแก่น ภูเก็ต
วันที่  4 กันยายน ที่ ระยอง ชลบุรี นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี

 

นายสาโรชกล่าวว่า  แคมเปญนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสฟอร์ด เฟียสต้า อย่างใกล้ชิด ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ  ตามโรดโชว์ที่จะเกิดขึ้น ใน 50 แห่ง ทั่วประเทศ ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงกันยายนนี้ ในปัจจุบัน มีผู้บริโภคชาวไทยกว่า 4 ล้านคน ใช้เฟซบุ๊ค ดังนั้นการสื่อสารผ่านทางโซเชียล มีเดีย จึงเป็นช่องทางที่สำคัญสำหรับฟอร์ดในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของฟอร์ด เฟียสต้า ซึ่งการมอบโอกาสในการลุ้นเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เฟียสต้าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้เราได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคของเรามากยิ่งขึ้น

 

หลังจากเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ประสบความสำเร็จด้านยอดขายทั่วโลก เกือบ 1 ล้านคัน และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์ด เพิ่งได้มีการฉลองเปิดสายการผลิตรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ณ โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ที่จ.ระยอง เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

 

ทั้งนี้ฟอร์ด เฟียสต้า มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ถึง 699,000 บาท และพร้อมจำหน่ายที่โชว์รูม ฟอร์ด ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป


ร่วมเป็นแฟนของฟอร์ด เฟียสต้า ได้ที่  www.facebook.com/FordFiestaThailand





เห่อหนักมาก! คลื่นมนุษย์บุก "เซ็นทรัลเวสต์เกต" แกรนด์โอเพนนิ่งวันแรก
เปิดเนื้อหา ร่างหลักทำประชามติ ห้ามกมธ.ยกร่างชี้นำ-ให้กกต.ตั้งเวทีแสดงความเห็น
ตร.จ่อออกหมายจับเพิ่มอีกคดีโอนหุ้น"เสี่ยชูวงษ์" ใช้หุ่นจำลองแรงกระแทกการเสียชีวิต
ฟอร์จูนเนอร์ใหม่ กลายพันธุ์เป็นไฮโซ
MV เพลง "น้ำตา" สุดซึ้งรำลึก "สิงห์ สควีซ แอนนิมอล"-"เฟย์" และ "ตุ้งแช่" ร่วมด้วย
กรมสรรพากรเตือนเร่งยื่นแบบฯภาษีเงินได้นิติบุคคลครึ่งปีแรกภายใน 31 สค.นี้ ก่อนถูกปรับ
นักดื่มรู้ไว้!! ผลวิจัยเนเธอร์แลนด์เผยทางแก้เพียงทางเดียว ป้องกันอาการเมาค้าง
รู้และเข้าใจ โรคและแมลงศัตรูแตงกวา ปลูกอย่างไร ก็ประสบความสำเร็จ
ฮีโร่ครองเมือง ศิลปินทำหุ่นเงา "แบทแมน" พร้อมแก๊งฮีโร่เป็นศิลปะผสมแสดงที่มาเลย์
วิชั่น′สมคิด′ฟื้นเศรษฐกิจ "อภิศักดิ์"เร่งสรุปมาตรการกระตุ้นศก.เร่งด่วน จ่อชงครม.1ก.ย.
ดุกว่าเดิม! Ford F-150 Limited 2016 กระบะบึกบึนสไตล์มะกัน
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม...ตั้งครรภ์อยู่..."มีเซ็กซ์" ได้มั้ย?
ฤาจะอินดี้! เบื้องหลัง-นัยยะเทรนด์นศ.ใส่ชุดหลวมไซซ์ใหญ่เกินตัว แฟชั่นที่กลับมา ?
′นิสสัน ลีฟ′ รถไฟฟ้าไร้มลพิษ 100% ′โอกาส-ตัวเลือก′ที่คนไทยจะได้ใช้รถรักษ์สวล.
′ปาเจโร สปอร์ต′ใหม่ หั่นราคาสู้ศึกรถเอสยูวี เริ่มต้น 1.1 ล้าน
เวสต์เกต ย่านใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ ชีวิตใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม
เอไอเอส เอาใจลูกค้าเติมเงินผ่าน eService อัดโบนัสโทรฟรีสูงถึง 15%
เวสต์เกต ย่านใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ ชีวิตใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม
เอไอเอส เอาใจลูกค้าเติมเงินผ่าน eService อัดโบนัสโทรฟรีสูงถึง 15%