บรรทุกเล็กดีมานด์พุ่งเฉียดหมื่นคัน/ปี รับเอสเอ็มอีเฟื่อง "ทาทา-ฮุนได-ซูซูกิ"พลิกเกมราคาสู้

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 11:32:52 น.




ตลาดบรรทุกเล็กแข่งเดือดรับธุรกิจเอสเอ็มอีเฟื่อง เผยดีมานด์พุ่งปรี๊ดทะลุเฉียดหมื่นคันต่อปี "ดีเอฟเอ็ม-ทาทา" เลิกนำเข้าแห่ย้ายไลน์ประกอบลงไทย หวังเพิ่มคุณภาพ-ดัมพ์ราคาขาย "ฮุนได" หัวเสียเจรจา บ.แม่ขาดรถป้อนลูกค้า "ซูซูกิ" ปลื้มปี"54 โกยแล้ว 5 พันคัน ส่วน "เกีย" เร่งพัฒนา K2500 รุ่นใหม่ชิงส่วนแบ่งตลาด


คลิกอ่านรายละเอียด









นายกฯปรี๊ดสื่อ หาว่าทานขนมปัง ลืมค่านิยม 12 ประการ
แอมเนสตี้แถลง กรณีการจับกุมนักกิจกรรมในโอกาสครบรอบรปห. หวั่นรุนแรงต่อเนื่อง
ภาพ ทาง สังคม วิถี "โหร" วิถี "โหน" กาลเวลา พิสูจน์
"แพนเค้ก" คลายข้อข้องใจ เธอมีบ้างมั้ยอ่ะ เพื่อนในวงการบันเทิง!?
ชาวเน็ตวิจารณ์ ดาราสาวใส่ชุดออกงานคล้าย ′จีวรพระ′
คุม "กิตติศักดิ์ มัทธุจัด" สอบเพิ่มก่อนฝากขังคดีโกง สจล.
ฮือฮา!! ผุดวิมานพญาแถน-พญานาค-พญาคันคากยักษ์ รำลึกตำนานบุญบั้งไฟยโสธร
เผยภาพ"อ่างดองสรีระสังขาร"สมบูรณ์ของหลวงพ่อคูณ
มอบตัวแล้ว "ยามคอนโด" ย่องขึ้นห้องสาว หลังคลิปแชร์ว่อนเน็ต อ้างจะไปยืมเงินเพื่อน
เครียดทะเลาะแฟน ย้อนศรดับไฟหน้าพุ่งประสานรถแก๊สฆ่าตัวตาย
"ชูวิทย์"ตอบให้ ทำไมคนไทยไม่ปลื้ม CP ?
ความในใจของอดีตลูกหม้อซีพี...เมื่อฮีโร่ตกต่ำ มาขอเงินยักษ์ !!
ป่วน!1,700เเท็กซี่สุวรรณภูมิขู่หยุดวิ่งวันนี้-"ประจิน"ท้า"ก็ให้ลองดู"-ยอมวิ่งแล้ว
วิกฤต "แบรนด์" วิกฤต CP เมื่อ "เจ้าสัว" ติดกับดักโซเชียลมีเดีย
หลุมพอเพียง.....ปลูกทุกอย่างในหลุมเดียว ลดภาระการรดน้ำ ปลูกซ้ำ
iSWOP กับ AIS
เรียนดีเพราะเลิกเจ็บเท้า
เรียนดีเพราะเลิกเจ็บเท้า