"โค้ก" สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์ เตรียมยกพล ‘สาดซ่า’ ไปสาดสนุก 10 พื้นที่ทั่ว ปท.

วันที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 10:53:56 น.




 


‘เครื่องดื่มโค้ก’ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย สานต่อการมอบความสุขสดชื่นแด่ผู้บริโภคช่วงซัมเมอร์ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดโปรโมชั่น “เหตุผลดีๆ ที่ต้องดื่มโค้ก” เชิญชวนผู้บริโภคนำฝาโค้กมาลุ้น/แลก 2 ต่อ ต่อที่1 แลกรับโค้ก แฟนต้า หรือสไปร์ท ฟรี! ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงนำฝาโค้กขนาด 15 ออนซ์ ที่ใต้ฝามีลาย 2012 จำนวน 5 ฝา พร้อมเงิน 1 บาท หมดเขต 30 มิ.ย. 55 ต่อที่ 2 ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์วีไอพี พร้อมชมฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2012 จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รางวัลละ 480,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 4 ล้าน 8 แสนบาท เพียงส่งฝาโค้กขนาดใดก็ได้ มาที่ ตู้ปณ. 9 ปทุมธานี 12000 หมดเขต 31 พ.ค. 55


นอกจากนี้ พิเศษสุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ โค้กเตรียมจัดกิจกรรมสาดซ่า สาดสนุก: ตอน “เชื่อมั่น มันส์สาด” ใน 10 พื้นที่ทั่วประเทศ โดยเป็นกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “Reasons to believe” (เหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นในอนาคตเมืองไทย) ซึ่งเป็นเฟสที่ 2 ของแคมเปญใหญ่แห่งปี “เปิดความสุขให้ชีวิต” ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี


นายอาร์ชวัส เจริญศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นปีใหม่ของไทย และเป็นช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของปี โค้กจึงอยากมอบความสุขสดชื่นแด่ผู้บริโภค เพื่อให้คนไทยได้ดับกระหายคลายร้อน จึงได้จัดโปรโมชั่น ‘เหตุผลดีๆ ที่ต้องดื่มโค้ก’ ด้วยการเพิ่มมูลค่าให้กับฝาโค้ก ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกที่จะนำฝาโค้กขนาด 15 ออนซ์ จำนวน               5 ฝา พร้อมเงิน 1 บาท มาแลกรับเครื่องดื่มโค้ก แฟนต้า หรือสไปร์ท ฟรี ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือเลือกที่จะส่งฝาโค้กเพื่อลุ้นรับรับแพ็คเกจทัวร์วีไอพี ชมฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2012 ฟรี ก็ได้ ซึ่งเครื่องดื่มโค้กขอมอบเป็นของขวัญและกำลังใจให้แก่คนไทยในการเริ่มต้นปีใหม่ไทยด้วยความสุข”


“นอกจากนี้เราเตรียมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทย ด้วยการจัดกิจกรรม ‘สาดซ่า สาดสนุก: ตอน เชื่อมั่น มันส์สาด’ ที่จะมาสร้างความครื้นเครงและความสนุกสนานตามจุดเล่นน้ำสงกรานต์ 10 แห่งทั่วประเทศ” นายอาร์ชวัสกล่าว









เคทีซีจัดสัมมนาครั้งใหญ่ “Change”
ความเร็ว ปัจจัยสำคัญของผู้นำที่ยิ่งใหญ่
ซีพีไอ อะโกรเทค ให้การต้อนรับ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร
ที.เอ.ซี.ซี.นำทัพนวัตกรรมสินค้าร่วมออกบูธในงาน THAIFEX-World of Food ASIA 2015
“กรุงศรี คอนซูมเมอร์” ให้ลูกค้ากินไม่สะดุด อร่อยสุดคุ้มที่ “บาร์บีคิวพลาซ่า”
เครือมติชนเยี่ยมทูตจีน
เปิดตัว “เอ็นแล็บ” โปรดักชั่นเฮ้าส์ระดับอินเตอร์มุ่งสู่คอนเทนท์ระดับโลก
กรมอุทยานฯ จัดกิจกรรม“โครงการสร้างจิตสำนึกรักษา ฟื้นฟูป่าต้นน้ำ”ในโอกาส๖๐พรรษามหาจักรีสิรินธร
“ไมค์ พิรัชต์” ร่วม Meet& Greet โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ งานแน่น!
“แกมโบล” เปิดบ้านพบสื่อฯ เผยการรีแบรนด์ดิ้งแบรนด์ครั้งใหญ่!