‘โค้ก’ เปิดตัวกลยุทธ์ไตรมาส 4 “ที่สุดของความซ่า”

วันที่ 05 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 11:48:21 น.































พร้อมจัดกิจกรรม ‘C Day’ ยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์ เสิร์ฟโค้ก 1 ล้านขวดใน 1 วันทั่วไทย ตอกย้ำความสำเร็จส่งท้ายปี ‘แพนเค้ก’ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์สุดฮอต นำทีมเสิร์ฟโค้กให้ผู้บริโภค พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์


เมื่อเร็วๆ นี้ ‘เครื่องดื่มโค้ก’ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัดกิจกรรม “C Day วันโค้กสุขซ่าสดชื่นทั่วไทย” แจกโค้กทั่วไทย 1 ล้านขวดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดภายใน 1 วัน เพื่อเติมความสดชื่น เพิ่มความสุขให้ผู้บริโภค และตอบแทนคนไทยที่ร่วมซ่ากันมากว่า 60 ปี สานต่อกลยุทธ์ “ที่สุดของความซ่า” รุกตลาดไตรมาสสุดท้าย ที่ทุ่มงบเพิ่มกว่า 200 ล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ “ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก” (เฟสที่ 4 ของแคมเปญแห่งปี ‘เปิดความสุขให้ชีวิต’) โดยมี นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ ผู้จัดการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด มิสเตอร์คอนสแตนตินอส ดีอาเลลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด และ นายธงชัย ศิริธร ผู้อำนวยการกิจกรรมสังคมและสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด พร้อม “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์สาวสวยของโค้กนำทีมมอบความสุข ซ่า สดชื่นให้คนไทย ก่อนปิดท้าย ความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินคับคั่ง ณ ลานการ์เด้น ด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์โซนออฟฟิศ


เครื่องดื่มโค้กขอมอบที่สุดแห่งประสบการณ์สุขซ่าสดชื่นด้วย 1 ล้านความสดชื่น จากโค้ก 1 ล้านขวด เพื่อเติมพลังสุข ซ่า สดชื่น ให้คนไทยพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านขบวนคารวานโค้กสุดยิ่งใหญ่รวมทีมงานกว่า 2,500 คน นำทีมโดย “แพนเค้ก”– เขมนิจ จามิกรณ์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์สาวสุดฮอตพร้อม 7 พระ-นางชื่อดัง อาทิ ออย-ธนา อาร์ต-พศุตม์ นํ้าฝน-พัชรินทร์ เชียร์-ฑิฆัมพร นิว-วงศกร เต็งหนึ่ง-กฤษณกัณฑ์ และตูมตาม-เดอะสตาร์ ที่อาสาเป็นตัวแทนตระเวนมอบความสุข ซ่า สดชื่น ให้ ‘โค้ก’ ดับกระหายในย่านสยามสแควร์และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและในจังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ นครสวรรค์ พิษณุโลก นครราชสีมา อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น ชลบุรี เพชรบุรี นครปฐม สราษฎร์ธานี และสงขลา


โค้กส่งท้ายปีด้วยกิจกรรมการตลาดสุดเข้มข้น อาทิ การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “บันจี้” ที่มีแพนเค้ก แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของโค้กแสดงนำ ถ่ายทำด้วยเทคนิคระดับโลก ความยาว 60 และ 30 วินาที และเริ่มออกอากาศแล้ว พร้อมกระหน่ำสื่อกลางแจ้งกว่า 1,000 จุดทั่วประเทศ เพื่อปลุกพลังความซ่าเสริมแกร่งความเป็นแบรนด์น้ำอัดลมยอดนิยมและขยายฐานผู้บริโภค นอกจากนี้คนไทยยังได้เติมพลัง ‘ซ่า’ กับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชื่อดังคับคั่งที่พร้อมใจกันมามอบความสุข ซ่า สดชื่นผ่านเสียงเพลงหลากหลายสไตล์ อาทิ วัชราวลี สล็อตแมชชีน สครับบ์ โจอี้บอย บุดด้า-เบลส ฯลฯ ณ ลานการ์เด้น ด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์โซนออฟฟิศ เพื่อมอบความสุขให้คนไทยในการฉลองส่งท้ายกิจกรรม ‘C Day – วันโค้กสุขซ่าสดชื่นทั่วไทย’


นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ ผู้จัดการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “การจัดกิจกรรม ‘C Day - วันโค้กสุขซ่าสดชื่นทั่วไทย’ ถือเป็นกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยการยกทีมคาราวานกว่า 2,500 คนแจกโค้ก 1 ล้านขวด ‘แบบเพอร์เฟคเสิร์ฟ’ ภายใน 1 วัน พร้อมกันทั้งในกรุงเทพฯ และทุกภาคทั่วประเทศ นำทีมโดย ‘แพนเค้ก’ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของล่าสุดของเรา เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยที่อยู่ ร่วมทุกข์ ร่วมสุข และร่วมซ่ากันมายาวนานกว่า 60 ปี อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้คนไทยเชื่อมั่นในอนาคตที่สดใสของเมืองไทย โดยโค้กจะขอยืนเคียงข้างคนไทยในทุกๆ สถานการณ์ และผลักดันให้คนไทยกล้าที่จะทำความฝันให้เป็นจริง”


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cocacola
















“อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต”ต่อเนื่องแห่งที่ 12 รร.สหกรณ์นิคม จ.สุราษฎร์ธานี
ซีพีเอฟ จัดคาราวานผ้าห่มต่อเนื่องปีที่ 5 เดินสายมอบความอบอุ่นชาวอุดรธานี
ไทยพาณิชย์ โชว์ศักยภาพพร้อมให้บริการนักธุกิจจีน
ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สร้างเครือข่ายความร่วมมือทางการศึกษากับ 9 ประเทศในอาเซียน
“อเล็กซ์ เรนเดล” ร่วมงาน PTT Forest in the Park
“เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย” รับรางวัล
เคล็ด (ไม่) ลับของ หนุ่ม กรรชัย
SCB PRIVATE BANKING ชูศักยภาพเชื่อมโยงนักธุรกิจภูเก็ต
เปิดแล้ว เมทัลเล็กซ์ 2014
ซีพีเอฟ คว้ารางวัล CSR ดีเด่นปีที่ 2 เวที SET Awards 2014