เกรฮาวด์เปิดแฟล็กชิพ สโตร์แห่งแรกในเกาหลี

วันที่ 07 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 16:58:07 น.


ทีมดีไซนเนอร์และผู้บริหารเกรฮาวน์



คูน วิท อะ วิว มัลติสโตร์



บรรยากาศในร้านโซนเพลฮาวน์



ภานุ อิงคะวัตและลี จองซุก



นักแสดงและนางแบบชื่อดัง โก จุนฮี


เกรฮาวด์ ออริจินอล (Greyhound Original) และ Playhound by Greyhound (เพลย์ฮาวด์ บาย เกรฮาวด์) แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดตัวบูติคแรกบนถนนสายแฟชั่นชื่อดังใจกลางกรุงโซล โดยมีบรรดาเซเลบริตี้ ศิลปิน และแฟชั่นสไตลิสต์ที่มีชื่อเสียงร่วมยินดีอาทิ โยจิ ยามาโมโต้ (Yohji Yamamoto) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์โยจิ, ซีวอน จากวงซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior’s Siwon), เจสสิก้า จากวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girl’s Generation’s Jessica), ซีลองศิลปินวง 2AM (2AM’ s Seulong), จุนโฮและชานซองจากวง 2PM (2PM’s Junho and Chansung), ฮันนี่ ลี มิสโคเรียประจำปี 2007 (Honey Lee), นักแสดงสาวโก จุนฮี (Ko Junhee), นายแบบและนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ลี จองซุก (Lee Jongsuk) และ นายแบบชั้นนำของเกาหลีวอนคิม (Won Kim)   ที่คูน วิท อะ วิว มัลติสโตร์ (Koon with a view Multi-store) ในย่านซินซาดง เขตคังนัมกู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
 

              จากวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้เกรฮาวด์เป็นครีเอทีพแบรนด์แถวหน้าระดับเอเชียที่ที่คนไทยแถวหน้าภูมิใจ  เกรฮาวด์ ออริจินอล และ เพลย์ฮาวด์ บาย เกรฮาวด์ จึงก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นระดับเอเชีย ด้วยการเปิดแฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้คูน วิท อะ วิว (Koon  with a view Multi-store) มัลติแบรนด์สโตร์ศูนย์รวมแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ เคนโซ่ (Kenzo), บัลแมง (Balmain), คริส แวน แอช(Kris Van Assche), ลิมิ เฟอ(Limi Feu), คิตซูเน่(Kitsune), คอสมิค วันเดอร์ (Cosmic Wonder), สตูสซี่ (Stussy), คาร์ฮาร์ต (Carhartt) และบิลเลี่ยนแนร์ บอยส์ คลับ (Billionaire Boys Club) เป็นต้น  โดยเกรฮาวด์ ออริจินอล และ เพลย์ฮาวด์ บาย เกรฮาวด์ นับเป็นแบรนด์สัญชาติไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในมัลติสโตร์แห่งนี้ ซึ่งเสื้อผ้าที่วางจำหน่ายครั้งแรกในตลาดเกาหลีเป็นคอลเลคชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2012 ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกแฟชั่นชาวเกาหลี ด้วยการดีไซน์แบบเรียบ คลาสสิคแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดอันน่าสนใจในเรื่องราวการแต่งกายแบบโมโนโทนที่เผยเสน่ห์ของความธรรมดาแต่ชัดเจนเป็นหนึ่งเดียวตามสไตล์ของเกรฮาวด์ออริจินอล กับคอลเลคชั่น ‘Life in mono’ และเสื้อผ้าที่สนุกสนานตามแบบฉบับของเพลย์ฮาวด์ภายใต้แรงบันดาลใจจากนักร้องระดับตำนาน เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ (Freddie Mercury) กับคอลเลคชั่น ‘Street luxe’ ที่นำเอาแนวเพลงแบบโอเปร่ากับดนตรีร็อคมาผสมผสานเป็นเสื้อผ้าสตรีทแวร์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราแต่คงไว้ด้วยลูกเล่นอันจัดจ้านซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์
 

 

 

 


 









เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ใจดีแจกฟรีกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ
เคทีซีจับมือดีลอยท์ ทู้ชฯ จัดสัมมนาพิเศษติดอาวุธสื่อ
ไทยพาณิชย์ จับมือ แสนสิริ จัดเต็มแคมเปญ 3 ความสุข 3 พิเศษ
การันตีไก่เนื้อไทย...มาตรฐานโลก
คลังแจงฐานะการคลังภาคสาธารณะ ไตรมาสแรกมีรายได้ 1.78 ล้านล้าน เผยรสก.รายได้ลดลง
เอส เอฟ ร่วมกับ CAT เปิดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส “CAT First Class Cinema”
ยูนิลีเวอร์จับมือบิ๊กซี จัดแคมเปญ “SAVE X 2 ช้อปเพื่อโลก ประหยัดเพื่อคุณ” ปี 2
‘เพซ’ เปิดตัว “คันทรี่ คลับ คุณภาพระดับเวิลด์คลาส” แห่งแรกในไทย!
เครือเจริญโภคภัณฑ์ ต้อนรับคณะผู้บริหารระดับสูงจากเคลล็อก
สวนน้ำ สวนสนุก แฟนตาเซีย ลากูน โปรโมชั่นพิเศษ ! รับซัมเมอร์